Stir แอปหาคู่ใหม่สำหรับพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยว จาก Match Group เจ้าของเดียวกันกับ Tinder ให้โอกาสพ่อแม่ลูกติดกลับเข้าสู่โลกแห่งการออกเดท
การออกเดทของเหล่าพ่อแม่เลี่ยงเดี่ยวจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เมื่อ Match Group บริษัทเจ้าของแอปพลิเคชั่นหาคู่อย่าง Tinder , Match , Hinge , OKCupid และอื่น ๆ อีกมากมาย เปิดตัวแอปพลิเคชั่นหาคู่ใหม่ ชื่อ Stir ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อขจัดอุปสรรคบางประการเกี่ยวกับการออกเดทในฐานะที่เป็นพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยว
บริษัท แอปหาคู่ กล่าวว่า Stir มุ่งเน้นไปที่การตอบสนองความต้องการในการออกเดทเฉพาะของพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยว ซึ่งโดยทั่วไปแล้วไม่ได้กล่าวถึงในแอปหาคู่กระแสหลัก
ด้วยแอปหาคู่นี้ Stir จะให้เหล่าผู้ปกครองที่เป็นพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวสามารถเปรียบเทียบตารางเวลาของพวกเขาได้ และทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่ถูกจับคู่กับคนที่มีเวลาว่างไม่เท่ากัน
แอปหาคู่ Stir ยังช่วยให้ผู้คนจับคู่ผ่านคำถามเกี่ยวกับบุคลิกภาพและค่านิยมของพวกเขา
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :
ดินห์ ที บุย (Dinh Thi Bui) รองประธานฝ่ายธุรกิจ Match Group กล่าวว่า "ทุกปี เราสำรวจและสัมภาษณ์คนโสด และทุก ๆ ปี เราพบหัวข้อที่ซ้ำซาก พ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวกำลังมีปัญหาในการออกเดท พวกเขารู้สึกถูกตราหน้าในโลกของการออกเดท เหมือนกับเป็นการไม่ยอมรับที่จะเปิดเผยว่าพวกเขามีลูกแล้ว
นอกจากนี้ เรายังพบว่าพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวมักจะชื่นชอบคนที่เป็นพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวด้วยเช่นกัน เพราะพวกเขาไม่ต้องอธิบายข้อจำกัดจาก "ช่วงชีวิตของพวกเขา" ที่เคยผ่านมา
บุย กล่าวเสริมด้วยว่า แอปหาคู่ อย่าง Stir นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากน้องสาวของเขา ซึ่งมีลูกติดสองคนและรู้สึกไม่สบายใจที่จะสมัครใช้บริการแอปหาคู่ หลังจากที่เธอได้ยินเกี่ยวกับความท้าทายของพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวเผชิญทางออนไลน์
Match Group กล่าวว่า ได้ทำการศึกษาของตนเอง ซึ่งพบว่าพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวส่วนใหญ่ถูก "ทิ้งให้เปล่าเปลี่ยว" หลังจากออกเดทครั้งแรก
"ผมเห็นความท้าทายเหล่านี้ ที่เธอต้องเผชิญในการกลับเข้าสู่โลกแห่งการออกเดท และผมต้องการสร้างชุมชนที่ให้การสนับสนุนที่รองรับพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวเช่นเธอ และทำให้พวกเขาติดต่อกันได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องกลัวว่าจะถูกตัดสิน สมาชิกเหล่านี้ไม่ต้องเดาครั้งที่สองว่าจะเป็นประเด็นหรือไม่ที่จะเปิดเผยว่าพวกเขามีลูก หรืออาจต้องยกเลิกนัดเดทเพราะหาพี่เลี้ยงเด็กไม่ได้" บุย กล่าว
แอปหาคู่ Stir เปิดตัวในวันพ่อแม่เลี้ยงเดี่ยวแห่งชาติ สามารถดาวน์โหลดได้ทาง Apple App Store และ Google Play บริการนี้ให้ดาวน์โหลดฟรีและส่งข้อความถึงผู้อื่นหลังจากที่คุณจับคู่
การเป็นสมาชิกแบบพรีเมียมมีค่าใช้จ่าย 89.99 ดอลลาร์ (3,024 บาท) เป็นเวลาสามเดือนและรวมถึง "การส่งเสริม" (การโปรโมตโปรไฟล์ของคุณในพื้นที่) และ "ยอดไลค์" ซึ่งเป็นวิธีแสดงให้คนที่คุณสนใจจริง ๆ
แอปหาคู่ใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของ Match Group ในการขยายพอร์ตโฟลิโอแอปหาคู่เพื่อดึงดูดลูกค้ามากขึ้น Match Group ยังคงเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ๆ ในทุกคุณสมบัติ รวมถึงเครื่องมือตรวจสอบประวัติใหม่บน Tinder เพื่อช่วยให้ผู้คนระบุสถานะสีแดงเกี่ยวกับวันที่ที่เป็นไปได้
ในเดือนพฤศจิกายน บริษัทยังได้ระบุวิสัยทัศน์ระยะยาวสำหรับแบรนด์บางแบรนด์ ซึ่งรวมถึงแผนการเปิดตัวประสบการณ์การออกเดทเสมือนจริงใน "Metaverse"