ปัจจุบันผู้คนทั่วโลกใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น และส่งผลให้ธุรกิจที่เชื่อมโยงกับเรื่องสุขภาพกลายเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีแนวโน้มเติบโตได้ดี
เมื่อธุรกิจสุขภาพกำลังมีทิศทางที่สดใส ห้างสรรพสินค้าและสถานพยาบาลชั้นนำหลายแห่งจึงใช้จุดขายร้านค้าที่เชื่อมโยงกับความเป็น Wellness ทั้งสถานพยาบาลในย่านธุรกิจ และตามหัวเมืองซึ่งมีประชากรที่มีกำลังซื้อสูง เช่น การเปิดคลินิกเฉพาะทางในด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา สถานที่เสริมความงามซึ่งใช้เทคโนโลยีศาสตร์ชะลอวัย คลินิกฝังเข็มซึ่งใช้หลักการแพทย์ตะวันออกร่วมกับการแพทย์ตะวันตก
เพราะที่นี่มี Wellness Zone ซึ่งประกอบไปด้วย คลินิกที่ดูแลอาการบาดเจ็บของนักกีฬา และช่วยบำบัดอาการของโรคออฟฟิศซินโดรมที่พบมากในคนทำงาน โดยในโซนนี้มีผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น May Clinic คลินิกนักวิ่ง Warrix Physiotherapy คลินิกกายภาพบำบัด ที่ให้บริการระดับนักกีฬาทีมชาติ
คลินิกดูแลผิวพรรณ ความงาม ทันตกรรม
ศูนย์บริการส่งคนดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยของ Health at Home
นับตั้งแต่เปิดตัวมา โปรเจคนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งในด้านจำนวนผู้เช่า จำนวนผู้มาใช้บริการ โครงการ STADIUM ONE ได้ถูกใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมการตลาดต่างๆ
เพราะในปัจจุบันผู้คนหลีกเลี่ยงกิจกรรมในพื้นที่ปิด ตอบโจทย์ความต้องการ