“ประกันภัยไทยวิวัฒน์” ประกาศความสำเร็จ 70 ปี แห่งการเป็นผู้นำด้าน “InsurTech” พร้อมสำหรับทศวรรษที่ 8 ปักหมุด “สร้างประสบการณ์แห่งอนาคต” นำ InsurTech มาใช้เต็มรูปแบบ หวังสร้างความประทับใจสูงสุดสำหรับผู้เอาประกันภัย ภายใต้แนวคิด “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต”
นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ “TVI” ผู้นำด้านนวัตกรรมประกันภัย เปิดเผยภายในงานแถลงข่าวครบรอบ 70 ปี “ประกันภัยไทยวิวัฒน์” องค์กรแห่งผู้นำด้าน “InsurTech” วันพุธที่ 1 ธันวาคม 2564 ว่า ตลอดระยะเวลา 70 ปีที่ผ่านมา ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ได้มุ่งมั่นนำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการ หวังสร้างหลักประกันที่มั่นคง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดีกว่าเดิม ภายใต้การยึดหลักแนวคิด "คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต" ในทุกๆ สถานการณ์
โดยได้เน้นคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความยืดหยุ่น มุ่งแก้ปัญหา Pain Point ของผู้บริโภคอย่างเข้าใจในทุกมิติ ทั้งด้าน “ความคุ้มครอง” และ “ความคุ้มค่า” สอดรับวิถีชีวิตและความต้องการเฉพาะบุคคล ส่งผลให้ได้รับกระแสการตอบรับจากผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผลักดันยอดกรมธรรม์ และเบี้ยรับใหม่เติบโตก้าวกระโดด โดยคาดว่า ภาพรวมเบี้ยประกันภัยรับปี 2564 จะเติบโตขึ้นทะลุ 6,000 ล้านบาท
ด้านนายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVI บอกว่า สำหรับก้าวต่อไปสู่ทศวรรษที่ 8 ประกันภัยไทยวิวัฒน์มุ่งสร้างประสบการณ์ประกันภัยแห่งอนาคต ด้วยการนำ InsurTech มาใช้อย่างเต็มรูปแบบ เดินหน้าพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ และประเภทความคุ้มครอง ทั้งกลุ่ม Motor และ Non-Motor ให้มีความหลากหลาย เข้าถึงง่าย ใช้งานสะดวก คุ้มค่า คุ้มราคา ครอบคลุมลักษณะการใช้งาน และวิถีชีวิตที่มีความแตกต่างกันของแต่ละบุคคลได้มากขึ้น พร้อมเดินหน้าขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทั้งรายเก่าและรายใหม่ ตั้งเป้าเบี้ยประกันภัยรับรวมเติบโตทะลุ 1 หมื่นล้านบาท ภายใน 3 ปีข้างหน้า
โดยเชื่อมั่นว่า การประกันภัยรถยนต์ โดยเฉพาะ “ผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์แบบเปิดปิด” ที่ TVI เป็นบริษัทประกันวินาศภัยเพียงรายเดียวที่นำเสนอผลิตภัณฑ์นี้ให้กับคนไทย ยังมีโอกาสเติบโตสูงกว่า 100 เท่า
นายเทพพันธ์ บอกเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ เตรียมนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence: AI) เข้ามาใช้ตรวจประเมินสภาพรถยนต์ทั้งก่อนทำประกันภัยและหลังการเกิดอุบัติเหตุผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเดินหน้ายกระดับระบบจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management: CRM) เชื่อมต่อข้อมูลติดตามตรวจสอบเป็นรายกรณีแบบเรียลไทม์ ยกระดับประสิทธิภาพงานบริการสู่ One Stop Service ควบคู่ไปกับยกระดับเทคโนโลยีรับ-ส่งข้อมูลเป็น 4G และ 5G เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในทุกการเชื่อมต่ออย่างไร้รอยต่อ ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น
ในโอกาสครบรอบ 70 ปี และร่วมส่งความสุขช่วงท้ายปี 2564 บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ YEAR END BIG DEAL 2021 แคมเปญส่งท้ายปี ที่มอบส่วนลดและโปรโมชันสุดพิเศษ ทั้งประกันรถเปิดปิด ประกันภัยสุขภาพ ทั้ง Active Health และใจป้ำมีคืน เมื่อซื้อหรือต่ออายุ ประกันรถเปิดปิด แบบ Package, แบบ Top-up, ประกันรถเปิดปิด Home Plus แผน 365 วัน ทุกประเภทความคุ้มครองผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.thaivivat.co.th หรือ Call center 02-200-7000 หรือแอปพลิเคชัน Thaivivat ตั้งแต่ วันที่ 1 ธ.ค. 64 – 31 ธ.ค. 64
รวมถึงยังมอบส่วนลดค่าเบี้ยงวดแรกสำหรับประกันภัยสุขภาพ Thaivivat Active Health ทุกแผน สูงสุดถึง 1,400 บาท และส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยงวดแรกสำหรับประกันสุขภาพใจป้ำมีคืน 350 บาท สำหรับแผนความคุ้มครองผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก (IPD+OPD) เมื่อสมัครผ่านเว็บไซต์หรือ Call center 02-200-7111 ตั้งแต่ วันที่ 1 ธ.ค. 64 – 31 ธ.ค. 64