ทำความรู้จัก "กะทิ" Virtual Influencer สัญชาติไทยคนล่าสุด ที่มาพร้อมกับคุณภาพระดับอินเตอร์ เปิดตัวอย่างปังบนหน้าปกนิตยสารชั้นนำทั้งไทยและเทศ ไปทำความรู้จักกันเลยว่าเธอคือใคร
เธอคนนี้ชื่อ “กะทิ” (Katie) Virtual Influencer สัญชาติไทย ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ กะทิเกิดจากความร่วมมือของบริษัทสื่อนอกบ้านยักษ์ใหญ่ แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) และเลมอนซ์ บางกอก (Lemonz Bangkok) บริษัทลูกที่แตกยอดจาก SOUR Bangkok ผู้รับผิดชอบด้านการวางคาแรคเตอร์ ซึ่งประสบความสำเร็จกับการสร้างคาแรคเตอร์ตัวละครหญิงผู้โด่งดังมาแล้วอย่าง “แนนโน๊ะ” จากซีรีส์เด็กใหม่ และร่วมกับบริษัท AWW Inc. ซึ่งถือเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านงานสร้างมนุษย์เสมือน (Virtual Human) อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น พิสูจน์ฝีมือผ่านงานสร้างอินฟลูฯ เสมือนจริงชื่อดังอย่าง Imma และ Ayayi มาแล้ว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
• รู้จัก Virtual Influencer อินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริง
• YSL Beauty ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ HOLOGRAM VIRTUAL EVENT อีเว้นท์รูปแบบใหม่
• มิติใหม่สายมู สักการะองค์เทพย่านราชประสงค์ แบบ Virtual Reality
ทีมผู้สร้าง (Creator) ใช้เวลาพัฒนาคาแรคเตอร์และซุ่มทำงานข้ามประเทศจากทีมคุณภาพระดับอินเตอร์ถึงเกือบ 1 ปีเต็มๆ กว่าจะออกมาเป็น “กะทิ” สาวคิ้วหนา ตากลม หน้าคม อมเซ็กซี่ ที่จะคงวัย 22 ปีตลอดกาล ที่เราเห็นกันอยู่ในตอนนี้
“กะทิ” เธอเกิดมาพร้อมระยะห่างระหว่างตา 2 ข้างที่มากกว่ามนุษย์ทั่วไป บวกกับไฝรูปหัวใจที่มีตั้งแต่เกิด และผมสีน้ำเงินอมม่วง กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้เธอดูพิเศษไม่เหมือนใคร
นอกจากนี้ “กะทิ” ยังภูมิใจกับความเป็นไทย วันดีคืนดีเธออาจจะลุกขึ้นมาแต่งผ้าไทยถ่ายลง IG เธอสนุกเต้น cover พอๆ กับเซิ้งเพลงลูกทุ่ง ชอบกินครัวซองต์พอๆ กับแมลงทอด นิยมดูดชานมไข่มุกพอๆ กับดูดหอยแครงลวกหรือปลาร้าแซ่บมากๆ เธอเป็นสาวมีอารมณ์ขัน ที่เกิดมาเพื่อเรียนรู้ความเป็นมนุษย์ และโพสต์ภาพชวนติดตามว่าแต่ละวันเธอได้เรียนรู้อะไรไปบ้างนั่นเอง
ล่าสุด "กะทิ" ควงหนุ่มฮอตที่มีแฟนคลับมากมาย มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ถ่ายแฟชั่นครั้งแรก! พลาดไม่ได้กับแฟชั่นฮอตร้อนแรงสุดชิคของทั้งคู่ ใน https://sudsapda.com/
อย่าพลาดการติดตามความเคลื่อนไหวของเธอคนนี้ได้ที่ IG: Katii.Katie และ FB:KatiiKatieOfficial คาดว่าน่าจะมีอะไรดีๆ ตามมาให้เราดูอีกเพียบ