ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ ต้นตำหรับละครสะท้อนสังคม "ฉันคือประธานบริษัท" ที่กำลังฮิตเป็นไวรัลโลกโซเชียล เอาล่ะ! มารู้จักกลุ่มคนสุดครีเอทที่ดัง ปัง ยอดรับชมถล่มทลาย จนกลายเป็นต้นแบบคอนเทนท์ยอดนิยมในไทย
ประวัติ ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ เป็นบริษัทผลิตสื่อโฆษณาประเภท "โปรดักชั้นเฮาส์" ทำการตลาดออนไลน์ผ่านสื่อวีดีโอ ที่โปรโมทตนเองผ่านวิดีโอผลิตหนัง/ละครสั้นสะท้อนสังคมจนกลายเป็นภาพจำของผู้เสพสื่อ
คลิปหนังสั้นของ ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ ได้รับอิทธิพลมาจากคอนเทนท์สะท้อนสังคมประเทศจีนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เราจะเห็นเนื้อหาเข้มข้นถ่ายทอดผ่านตัวละครที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน โดยเฉพาะบทบาทการแสดง และไดอะล็อก ที่เปรียบเสมือนลายเซ็นต์เฉพาะตัวของพวกเขา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ฉันคือประธานบริษัท คืออะไร เปิดที่มาไวรัลยอดฮิตมีที่มาจากไหน
โอเดนย่า ขนมในตำนานกลับมาวางขาย พร้อมการ์ดดราก้อนบอล SSR หมายเลข 01
เปิดวาร์ป "เจ้าปลาวาฬ" เต่าแสนรู้ของ "ลูกน้ำ สกาวรัตน์" มิสแกรนด์สุราษฎร์
ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ มีใครบ้าง?
ในยุคแรกเริ่มของ ดอยแม่สลอง เป็นการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนนำโดย ป๊อป, เชะ, จู, มิเชล, เบ้นซ์ มักใช้สถานที่ในบ้านส่วนตัวครีเอทหนังสั้นสะท้อนสังคมโดยมีเนื้อหาที่ตัวเอกถูกกลั่นแกล้ง เหยียด ดูถูกต่างๆนาๆ และมาเฉลยภายหลังว่าเป็นคนรวย หรือเศรษฐี "ปลอมตัวมา" ดังเช่นวลีฮิตอย่าง "ฉันคือประธานบริษัท" ที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ขณะนี้
ทั้งนี้นอกจากเหตุผลด้านการโปรโมทบริษัทดอยแม่สลองแล้ว ความตั้งใจของคอนเทนท์ประเภทนี้คือต้องการยกระดับสังคมให้ดีขึ้นผ่านแนวคิดเรื่องการไม่ดูถูกเหยียดหยามคนที่ด้อยกว่าโดยใช้ "ฐานะหรือตำแหน่ง" เป็นตัวชี้วัดให้ฉุกคิดว่าความดีไม่เกี่ยวข้องว่าบุคคลนั้นจะจนหรือรวย
ปัจจุบัน ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์ ได้พัฒนาคอนเทนท์หลากหลายรูปแบบ พร้อมนักแสดงรายใหม่มากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาสร้างความบันเทิง ถือเป็นกลุ่มคอนเทนท์ครีเอเตอร์ที่บุกเบิกละครสั้นสะท้อนสังคมในไทยจนมีผู้ติดตามบนโซเชียลหลักอย่างเฟซบุ๊กกว่า 6 ล้านคนไปแล้ว
Cr. ยูทูป ดอยแม่สลอง สื่อสังคมออนไลน์