svasdssvasds

“เอสแอนด์พี’ ตอกย้ำผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เปิดตัว 2 รสชาติใหม่

“เอสแอนด์พี’ ตอกย้ำผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เปิดตัว 2 รสชาติใหม่

“เอสแอนด์พี’ ตอกย้ำผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ ปรับกลยุทธ์สู้โควิด-19 ดันยอดขายผ่านช่องทาง “ดิลิเวอรี่” และตลาดนัด เอส แอนด์ พีพร้อมให้บริการจัดส่งขนมไหว้พระจันทร์ทั่วประเทศ

พระจันทร์” เพื่อมอบสิ่งดีๆ แทนความรักและความห่วงใยผ่านขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี หลากหลายรสชาติ พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองเก๋ากี้ไข่เค็มลาวา และขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูฮ่องเต้ซอสเอ๊กซ์โอ ในปีนี้บริษัทฯ มุ่งเน้นการขายขนมไหว้พระจันทร์ผ่านช่องทางดิลิเวอรี่  และจับมือกับพันธมิตรเพื่อให้บริการจัดส่งขนมไหว้พระจันทร์ทั่วประเทศเป็นครั้งแรก พร้อมขนทัพขนมไหว้พระจันทร์ที่หลากหลายและมากที่สุดไว้ที่ ‘ตลาดนัด เอส แอนด์ พี แบบเต็มรูปแบบ

‘อรรถ ประคุณหังสิต’ ประธานเจ้าหน้าที่สายปฏิบัติการธุรกิจเอส แอนด์ พี บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จากัด (มหาชน) กล่าวถึงเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ว่า “เอส แอนด์ พี เป็นผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เรามีขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติถึง 14 รสชาติ (19 ไส้) โดยบริษัทฯ ยังมีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกปี สำหรับปีนี้เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ไส้ใหม่ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองเก๋ากี้ไข่เค็มลาวา” และ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูฮ่องเต้ซอสเอ๊กซ์โอ” เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค และสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดขนมไหว้พระจันทร์

“เอสแอนด์พี’ ตอกย้ำผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เปิดตัว 2 รสชาติใหม่

อย่างไรก็ตาม เอส แอนด์ พี ยังคงพัฒนาคุณภาพขนมไหว้พระจันทร์ไส้ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ไส้หมอนทองล้วน / ไข่1 / ไข่2 ไส้หมอนทองแมคคาเดเมีย ไส้หมอนทองเจ ไส้โหงวยิ้งล้วน / ไข่1 / ไข่2 ไส้งาดำ ไส้บัวล้วน / ไข่1 ไส้บัวแมคคาเดเมียไข่ ไส้แปดเซียน ไส้อินทผาลัมธัญพืช ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา นอกจากนี้ยังมีขนมไหว้พระจันทร์เปลือกสีที่สร้างความแปลกใหม่ ได้แก่ ไส้มัตฉะชาเขียวถั่วแดง ไส้ส้มช็อกโกแลตลาวา เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราสะอาด ปลอดภัย พร้อมส่งมอบความปรารถนาดีให้แก่คนที่คุณรักอย่างอุ่นใจ

“เอสแอนด์พี’ ตอกย้ำผู้นำตลาดขนมไหว้พระจันทร์ เปิดตัว 2 รสชาติใหม่

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดเทศกาลไหว้พระจันทร์ในปีนี้ บริษัทฯ มุ่งเน้นการขายขนมไหว้พระจันทร์ผ่านช่องทางดิลิเวอรี่ ภายใต้กลยุทธ์ดังนี้ 1.เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติใหม่ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองเก๋ากี้ไข่เค็มลาวา” และ “ขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูฮ่องเต้ซอสเอ๊กซ์โอ สำหรับกลยุทธ์การสื่อสารและสื่อประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ สื่อ LED Screen รวมถึงสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขายร้านเอส แอนด์ พี โดยมุ่งเน้นการขยายฐานลูกค้าใหม่ให้เกิดความสนใจขนมไหว้พระจันทร์ และยังคงรักษาฐานลูกค้าเดิม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์” ซึ่งเปรียบขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี เป็นตัวแทนของการให้ และเป็นของขวัญล้ำค่าแทนความรักและความห่วงใยที่มีให้แก่กันในช่วงเทศกาลสำคัญนี้

อย่างไรก็ตามในส่วนของการออกแบบบรรจุภัณฑ์ขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี ยังคงสัญลักษณ์ความเป็นมงคลโดยใช้ภาพหญิงสาวชาวจีนเป็นตัวแทนเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ โดยสวมเครื่องประดับจีนโบราณที่ประดับไปด้วยดอกไม้มงคล ได้แก่ ดอกโบตั๋น เป็นตัวแทนของความมั่งมีศรีสุข ลาภยศ ดอกกล้วยไม้สีส้ม สัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญ ดอกกล้วยไม้สีขาว สัญลักษณ์แห่งความสง่างาม ความเคารพ และความนอบน้อม  รวมทั้งยังมีผีเสื้อซึ่งเป็นสัตว์มงคล แทนสัญลักษณ์เรื่องของความรัก และหินสีชมพู สัญลักษณ์ของความสุขและโชคลาภ นอกจากนี้ เอส แอนด์ พี ยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ทำมาจากกระดาษรีไซเคิล ซึ่งเป็นการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

สำหรับปี2564 เอส แอนด์ พี ยังจำหน่ายขนมไหว้พระจันทร์ชุดพิเศษ! จำนวน 5 ชุด ชุดละ 4 ชิ้น ได้แก่ “ชุดมั่งคั่ง” ประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมูฮ่องเต้ซอสเอ๊กซ์โอ ไส้บัวทองไข่เค็มลาวา ไส้หมอนทองไข่ 1 และไส้โหงวยิ้งไข่ 1 ราคา 483 บาท  “ชุดมั่งมี” ประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองเก๋ากี้ไข่เค็มลาวา ไส้บัวไข่1 ไส้หมอนทองล้วน และไส้โหงวยิ้งล้วน ราคา 464 บาท “ชุดหมอนทองมงคล” ประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้หมอนทองล้วน  ไส้หมอนทองไข่1 จำนวน 2 ชิ้น  และไส้หมอนทองไข่2 ราคา 500 บาท “ชุดโชคลาภ” ประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้งไข่1 ไส้หมอนทองไข่1 ไส้บัวไข่1 และไส้แปดเซียน ราคา 470  บาท และ “ชุดบัวนำโชค”ประกอบไปด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้บัวล้วน  ไส้บัวไข่1 ไส้บัวทองผสมแมคคาเดเมียไข่1 และไส้บัวทองไข่เค็มลาวา ราคา 443 บาท พิเศษ!

related