ยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิด กลยุทธ์การตลาด 7 ทศวรรษ ห้างเซ็นทรัล ผ่านหนังโฆษณาไวรัลของแต่ละยุค
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC สะท้อนความสำเร็จกว่า 7 ทศวรรษ ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ผ่านการเปิดตัวคลิปวีดิโอออนไลน์ชุด "ไทม์ไลน์" เพื่อสะท้อนแคมเปญกิจกรรมทางการตลาด และกิจกรรมส่งเสริมสังคม ที่บริษัทได้ดำเนินการมาตลอดระยะเวลาดังกล่าว ประกอบด้วยเรื่องราวที่น่าจดจำ อาทิ การเปิดตัว "เซ็นทรัล ลาดพร้าว" ศูนย์การค้าครบวงจรแห่งแรก, เปิดแคมเปญห้ามสูบบุหรี่ในห้างครั้งแรก, เปิดตัวโฆษณาทอล์คออฟเดอะทาวน์ "พี่แม็คกับหนูผี", การเปิดตัว The 1 card พร้อมให้กำลังใจคนไทยในช่วงวิกฤตโควิด19 ผ่านไวรัลคลิปสุดประทับใจ เรื่อง "พร้อม…" ที่มียอดวิวถล่มทลายกว่า 17 ล้านวิว โดยปัจจุบัน เซ็นทรัลถือเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำระดับโลกที่น่าภาคภูมิใจของประเทศ และเป็นแหล่งรวบรวมแบรนด์ชั้นนำ เพื่อให้บริการคนไทยอย่างครบวงจร
ยุวดี จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กว่า 7 ทศวรรษ ที่ห้างเซ็นทรัลอยู่เคียงข้างคนไทย เป็นดั่งศูนย์กลางในการขับเคลื่อนทุกชีวิต ทุกธุรกิจ และสังคม ให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน เราได้พัฒนาธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดมาอย่างต่อเนื่อง โดยยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการทำทุกสิ่ง และไม่เคยหยุดแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความพึงพอใจ และประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ทำให้ลูกค้า คู่ค้า และพนักงานทุกคน รู้สึกได้ว่าเซ็นทรัล ไม่ได้เป็นเพียงแค่ห้าง แต่เป็นบ้านหลังที่สองของคนไทยทุกเพศทุกวัย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
โดยในปีนี้เราได้จัดทำคลิปวีดีโอออนไลน์ชุด "ไทม์ไลน์" เพื่อพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีน กลับไปย้อนความทรงจำดีๆ ร่วมกัน และทำให้เห็นว่า เซ็นทรัลอยู่ในทุกช่วงเวลาสำคัญต่างๆ ของชีวิต เราเติบโตมาคู่กับประเทศไทย และคนไทย ก่อให้เกิดเป็นความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นจากรุ่นสู่รุ่น ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าจดจำ และความประทับใจมิรู้ลืม ได้แก่
"ตลอดระยะเวลามากกว่า 70 ปีที่ผ่านมา ที่เซ็นทรัลได้อยู่เคียงข้าง และอยู่ร่วมกับคนไทยในทุกเรื่องราวของชีวิต เราได้พัฒนาองค์กรมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้คนไทยได้รับสินค้า และบริการที่ดีที่สุด อันส่งผลต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจแบบองค์รวมให้ครึกครื้น มีการจับจ่ายใช้สอยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังมีโครงการช่วยเหลือสังคมต่างๆ เพื่อเป็นการคืนกลับสู่สังคม และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทยทุกคน ทำให้ปัจจุบันเซ็นทรัลเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เป็นหนึ่งในธุรกิจแห่งความภูมิใจของคนไทย และยังเป็นห้างอันดับหนึ่งในใจลูกค้ามาตลอด 7 ทศวรรษ โดยในอนาคต เซ็นทรัล จะยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสิ่งดีๆ ให้คนไทย เพื่อสะท้อนสายใยอันมั่นคง ระหว่างลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตร กับห้างเซ็นทรัล ที่มีต่อกันอย่างเหนียวแน่นตลอดไป" ยุวดี กล่าวสรุป
สำหรับคลิปวีดีโอ "ไทม์ไลน์" และข้อมูลเพิ่มเติม