svasdssvasds

เซ็นทรัล รีเทล ย้ำมาตรการเข้มข้น ปลื้มลูกค้าตอบรับวันแรกคึกคัก

เซ็นทรัล รีเทล ย้ำมาตรการเข้มข้น ปลื้มลูกค้าตอบรับวันแรกคึกคัก

เซ็นทรัล เปิดให้บริการตามมาตรการผ่อนปรนของรัฐ ภายใต้การตรวจตราเข้มข้นทางด้านสาธารณะสุข เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ ยึดหลัก Universal Prevention ครบวงจร กระแสตอบรับคับคั่ง ลูกค้า come back เพียบ

นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัล รีเทล พร้อมเดินหน้าเปิดห้างร้านของทุกกลุ่มธุรกิจในเครือทั้ง 9 ธุรกิจ ภายใต้มาตรการสาธารณสุขที่เข้มข้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องความปลอดภัย และควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 อย่างเคร่งครัด โดยในวันแรกของการเปิด 1 กันยายน 2564 พบว่า บรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยเต็มไปด้วยความคึกคัก และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากลูกค้าส่วนมากมีความโหยหาการกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติ และคิดถึงการมาช้อปปิ้งที่หน้าร้าน ซึ่งจะได้เลือกซื้อสินค้า สัมผัสสินค้าจริง ได้พูดคุย รับบริการ และขอคำแนะนำจากพนักงาน จนได้สินค้าที่ตรงกับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของตนเอง

ญนน์ โภคทรัพย์

เซ็นทรัล การเปิดห้างร้านในเครือเซ็นทรัล รีเทลในครั้งนี้ เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับมาตรการสาธารณสุขที่เคร่งครัด และพร้อมปฏิบัติตามนโยบายของศบค. อย่างเข้มงวด เพื่อให้พนักงาน และลูกค้ามั่นใจได้ในความสะอาด ปลอดภัย รวมถึงทำให้ธุรกิจของคู่ค้ากลับมาฟื้นตัว และมียอดขายกลับมาเป็นปกติ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้ภาคค้าปลีกของประเทศไทยเดินหน้าต่อไป และพยุงการจ้างงานของเศรษฐกิจทั้งระบบ โดยคาดว่าช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี 2564 สถานการณ์ของประเทศจะมีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และตัวเลขธุรกิจค้าปลีกในไตรมาส 4 จะเติบโตราว 5% จากปีก่อน

สำหรับการยกระดับมาตรการด้านสาธารณสุขของห้างร้านในเครือเซ็นทรัล รีเทล ในรูปแบบ Universal Prevention ประกอบด้วย

·ปฎิบัติตามมาตรการ "D-M-H-T-T" ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด

·ลูกค้า พนักงาน และผู้มาติดต่องาน ต้องสวมหน้ากากอนามัย และตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าห้างร้าน

·จัดให้มีจุดบริการแอลกอฮลล์เจล ทั่วทุกจุดในห้างร้าน และตรวจสอบทุก 2 ชั่วโมง เพื่อเติมไม่ให้ขาด

·การคัดกรองโควิด 19 ของพนักงานก่อนเข้าพื้นที่ ด้วยการตรวจ ATK และจะมีการสุ่มตรวจพนักงานเป็นประจำทุกสัปดาห์

·การทำความสะอาด และฉีดพ่นฆ่าเชื้อบริเวณพื้นที่ขาย และราวบันไดเลื่อนอย่างสม่ำเสมอ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และเครื่อง UVC หลังปิดทำการทุกวัน รวมถึงนำสินค้าที่ต้องสัมผัสกับลูกค้าโดยตรง ไปฆ่าเชื้อโรคด้วยการอบโซนทุกครั้ง หลังใช้บริการ

·กำหนดจุดเว้นระยะห่าง ทุกประตูทางเข้าออก และทุกจุดให้บริการ และกำหนดคนเข้าห้างร้าน ไม่เกิน  1 คน ต่อ 5 ตร.ม. โดยมีระบบในการนับที่เคร่งครัด

·ลดการสัมผัส โดยในส่วนเงินสด จะแยกไว้เพื่อนำไปฆ่าเชื้อโรค โดยการอบโอโซนและ UVC ส่วนเงินทอนที่ให้ลูกค้าต้องผ่านการฆ่าเชื้อโรคแล้วเท่านั้น

·ควบคุมระบบระบายอากาศหมุนเวียน (Air Change) มากกว่า 10 เท่า และเพิ่มการฆ่าเชื้อด้วยโอโซน และ UVC ในระบบปรับอากาศตลอดเวลา

"แม้เราทุกคนจะต้องใช้ชีวิตอยู่กับโควิด 19 ไปอีกนาน แต่การคลายล็อกครั้งนี้ก็ถือเป็นสัญญาณบวกที่ดีต่อเศรษฐกิจ และเป็นบทพิสูจน์ความร่วมมือร่วมใจของทั้งภาครัฐ และเอกชน ที่ช่วยกันคลี่คลายวิกฤต และฟื้นฟูประเทศให้เดินหน้าต่อไป โดยเซ็นทรัล รีเทล ดีใจที่ได้เปิดต้อนรับ และให้บริการลูกค้าอีกครั้ง เราพร้อมที่จะทำทุกวิถีทาง เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับทั้งพนักงาน คู่ค้า และลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ปลอดภัย ไร้กังวล ไม่ว่าจะมาช้อปที่หน้าร้าน หรือผ่านทางแพลตฟอร์มออมนิแชนแนลของเราก็ตาม" นายญนน์ กล่าวสรุป 

related