svasdssvasds

ส.ส.ศิริพงษ์ ทีมดาวฤกษ์ ไม่ทิ้งปชช. หลังเดือดร้อน ถนนถูกตัดขาด สัญจรไม่ได้ 

ส.ส.ศิริพงษ์ ทีมดาวฤกษ์ ไม่ทิ้งปชช. หลังเดือดร้อน ถนนถูกตัดขาด สัญจรไม่ได้ 

"ส.ส.ศิริพงษ์" ส.ส.กทม.เขตหนองจอก พรรคพลังประชารัฐ "ทีมดาวฤกษ์" วอน กรมชล-กทม.เร่งระบายน้ำท่วม "เขตหนองจอก" หลัง ปชช.เดือดร้อนหนัก ถนนถูกตัดขาด สัญจรไม่ได้ 

นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม.เขตหนองจอก พรรคพลังประชารัฐ “ทีมดาวฤกษ์” ที่มี น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นสมาชิกกลุ่มดาวฤกษ์ด้วยนั้น ได้นำ นายณรงค์ รัสมี พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ อาหารปรุงสุก น้ำดื่ม ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม 

ส.ส.ศิริพงษ์

นายศิริพงษ์ กล่าวว่า สองอาทิตย์ที่ผ่านมามีฝนตกต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมในแขวงลำผักชี แขวงลำต้อยติ่ง แขวงกระทุ่มลายและ แขวงหนองจอก นาข้าวที่กำลังปลูกและเตรียมเก็บเกี่ยวได้รับความเสียหาย ถนนสายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ถนนลำต้อยติ่ง ถนนวัดใหม่กระทุ่งโล้ง ถนนยังพัฒนา  ถนนลำผักชี ถนนอู่ตะเภา ถนนบึงขวาง ถนนเลียบคลองต่างๆ หลายสิบเส้นทาง ถูกตัดขาด ประชาชนไม่สามารถสัญจรไปมาได้ กระทบต่อการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการออกไปทำงาน บางพื้นที่ ต้องใช้เรือสัญจร 

ส.ส.ศิริพงษ์

 

ดังนั้นขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นกรมชลประทาน และ กรุงเทพมหานคร ช่วยเร่งระบายน้ำออกจากพื้นที่ เพราะในวันที่ 14 ก.ย.นี้ จะมีพายุเข้าอีกหนึ่งลูก เท่ากับว่าน้ำเหนือ ก็จะไหลลงมา ในพื้นที่เขตหนองจากประกอบกับน้ำฝน ที่ตกลงมา ก็จะส่งผลให้พี่น้องประชาชนเดือดร้อนจากน้ำท่วมต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นการซ้ำเติมจากที่ต้องเผชิญกับวิกฤติโควิด-19 อยู่แล้ว

ส.ส.ศิริพงษ์

สำหรับ ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ นั้นได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือและรับฟังปัญหาของชาวบ้านในเขตต่างๆมาโดยตลอด เช่น การลงพื้นที่ชุมชนสวนอ้อย เขตคลองเตย แจกถุงยังชีพช่วยผู้ป่วยติดเตียง พิการ คนตกงาน และคนยากไร้จากสถานการณ์โควิด-19 , ลงพื้นที่บางกะปิ รับฟังปัญหาน้ำท่วมขังหมู่บ้าน หลังเอกชนขยายพื้นที่สร้างบ้านจัดสรรล้อมรอบ กระทบทางระบายน้ำ , ลงพื้นที่ พญาไท รับปัญหาความเดือดร้อนชาวบ้านจากการก่อสร้าง สถานที่ราชการในกระทรวงคลังและ กระทรวงทรัพย์ฯ เป็นต้น

ส.ส.ศิริพงษ์