svasdssvasds

สินค้าลดกระหน่ำ อัดโปรโมชั่นแรงหลังคลายล็อกดาวน์ มีอะไรบ้างมาส่องกันดู ?

สินค้าลดกระหน่ำ อัดโปรโมชั่นแรงหลังคลายล็อกดาวน์ มีอะไรบ้างมาส่องกันดู ?

ใครมีเงินแบบเหลือ ๆ พร้อมช้อปในช่วงนี้จะได้ของถูก ราคาดี มีคุณภาพ เพราะหลังคลายล็อกดาวน์หลายธุรกิจอัดโปรโมชั่นร้อนแรงมาก เพื่อจูงใจผู้คน กระตุ้นยอดขาย พามาส่องกันว่ามีอะไรบ้าง ?

ส่องสินค้าถล่มโปรโมชั่นลดราคาช่วงคลายล็อก

ช่วงนี้เป็นช่วงแห่งการคลายล็อกหลายๆอย่างของประเทศ หลังจากที่ล็อกดาวน์มาหลายครั้ง และนานพอสมควรทำให้ธุรกิจ ชีวิตผู้คนที่ต้องทำมาหากินไปต่อไม่ได้เลย แต่พอกลับมาคลายล็อกก็ทำให้ธุรกิจได้พอใจชื่นขึ้นมาบ้างพอจะเปิดร้านลืมตาอ้าปากได้บ้าง แต่ก็ต้องมาประสบปัญหาเรื่องกำลังของประชาชนที่ต่ำมากเนื่องจากรายได้ที่ลดลงจากผลกระทบโควิด-19 ดังนั้นช่วงนี้จึงได้เห็นภาพว่ามีแบรนด์ต่าง ๆ ในหลากหลายธุรกิจที่ออกมาอัดโปรโมชั่นกันร้อนแรงรับคลายล็อก

วันนี้ #สปริงนิวส์ ได้รวบรวมข้อมูลจากบริษัทต่างๆในหลากหลายอุตสาหกรรม หลายธุรกิจว่ามีแบรนด์ไหนออกมาอัดแคมเปญแรงกันบ้าง เพื่อเรียกกำลังซื้อให้กลับมา ใครที่มีเงินก็ช้อป กิน  เที่ยว ได้อย่างสนุกสนาน ได้ของถูก คุณภาพดี กันไป มาเริ่มกันที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กันก่อนมีหลายแบรนด์ออกมาทำแคมเปญการตลาดยั่วตายั่วใจลูกค้ามาก นำทีมโดยยักษ์ใหญ่อย่างบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ที่ลด Unlock น็อกทุก Deal รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง2ล้านบาท หารลูกค้ามีการจองบ้าน คอนโดสร้างเสร็จพร้อมโอน รับฟรี ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ค่ามิเตอร์ไฟ-มิเตอร์น้ำ พร้อมทั้งข้อเสนอดีๆกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงินสำหรับการจองวันที่ 1 ก.ย.- 20 พ.ย. 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• 5.5 ลดราคาถล่ม ! เบาได้เบา มีสติอย่าหน้ามืด CF รัวๆ ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี 

• สายเปย์ต้องรู้วิธีช้อปแบบสุดคุ้ม พิเศษสุดกับมหกรรมลดราคา 11.11

 ราคามือถือ โปรโมชั่น 10.10 Lazada เช็กรุ่นลดราคาที่นี่

ส่องดูสินค้าลดราคา

บ้าน คอนโด อัดโปรแรง พร้อมของแจกของแถมเพียบ

ทางด้านบริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) ได้มีการจัดโปรโมชันบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ในราคาเริ่มต้น 2.09-8 ล้านบาท พร้อมแคมเปญเล่นใหญ่ พร้อมเปย์แหลกแจกหนัก จองเริ่มต้น 999 บาท และแจกแอร์ ฟรีผ้าม่าน ฟรีค่าบริการสาธารณะ 36 เดือน และ WFH ด้วย AIS Fiber ฟรี 1 ปี เริ่มวันนี้-30 ก.ย. 2564นี้ ส่วนบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้จัดโปรแรง Shopee 9.9 Super Shopping Day'ลดจัดหนัก แจกจัดเต็ม' ได้แก่ โครงการทาวน์โฮมแบรนด์ บ้านกลางเมือง พลีโน่ และ DISTRICTรวม 50 โครงการ ราคาเริ่ม 1.59- 9 ล้านบาท มอบสิทธิจองโค้ด 99 บาทรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท และพิเศษวันเดียว 9.9 ช่วงเวลาพิเศษ Flash Sale กดซื้อโค้ดเพิ่ม 1 บาท รับสิทธิ์ Voucher เฟอร์นิเจอร์มูลค่า 50,000 บาท เมื่อโอนกรรมสิทธิ์เฉพาะวันที่ 9 ก.ย. 2564

จากข้อมูลเบื้องต้นคือตัวอย่างในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ออกมาถล่มแคมเปญการตลาดรับคลายล็อกดาวน์ แต่ยังมีแบรนด์อื่นๆที่ออกมาทำแคมเปญการตลาดเช่นกันที่เราไม่ได้พูดถึง หากใครที่ชื่นชอบบ้าน คอนโด แบรนด์ไหนก็ลองเข้าไปส่องดูได้ ต่อมาเป็นธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรม ที่พัก ก็ลดราคา ของแจกของแถมร้อนแรงไม่แพ้ธุรกิจอื่นๆ อย่างเช่น วีวิลล่าภูเก็ต เอ็มแกลเลอรี มีส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับแพ็คเกจเข้าพักระยะยาวรับส่วนลด 20% สำหรับการเข้าพัก 7 คืน ส่วนลด 25% สำหรับการเข้าพัก 10 คืน และรับส่วนลด 30% สำหรับการเข้าพัก14 คืนแพ็คเกจรวมอาหารเช้า สปาทรีทเมนท์ 7 ชั่วโมงสำหรับการเข้าพัก 14 คืน หรือสปาทรีทเมนท์ 14 ชั่วโมงสำหรับการเข้าพัก 30 คืน บริการรับส่งสนามบิน มินิบาร์ไม่รวมแอลกอฮอล์ และส่วนลด 20% สำหรับอาหารและสปา

ท่องเที่ยวก็ลดราคาสู้โควิด โรงแรม ท่องเที่ยวช่วงนี้ลดราคาแรงรับกำลังซื้อแผ่ว

ร้านอาหาร-รถยนต์ พาเรดจัดโปรกระตุ้นยดขาย

นอกจากนี้ยังมีโรงแรมในเครือเซ็นทาราได้นำเสนอแพ็กเกจUltimate Twin Island Escapeเสนอราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าพักหรู 21 คืนที่สองเกาะสวรรค์ระดับโลกที่จ.ภูเก็ตและมัลดีฟส์ ต่อมาเป็นกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ก็มีโปรโมชั่นพิเศษมากมายเช่นกัน อย่างเช่นร้านอาหารเครือไมเนอร์ฟู้ด อย่าง Sizzler มีโปรโมชั่นสั่งเติมได้ไม่อั้น ราคา 139 บาท ในวันเสาร์ อาทิตย์ ในราคา 199 บาท ส่วนบาร์บีคิวพลาซ่าเปิดให้ลูกค้าได้ลุ้นรับโค้ดส่วนลด 500 บาท จำนวน15รางวัล ผ่านการร่วมเล่นกิจกรรมเปลี่ยนบ้านเป็นร้าน GON 

ทั้งนี้จากการสำรวจของทีมข่าวในห้างสรรพสินค้า พบว่าค้าปลีก ร้านเสื้อผ้า อุปกรณ์ไอที ก็มีการลดราคาทำโปรโมชั่นจำนวนมากเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาซื้อสินค้า นอกจากนี้ยังมีค่ายรถยนต์ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ออกมาถล่มแคมเปญไม่แพ้กัน อย่างเช่นบริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จัดโปรโมชั่นรับมาตรการคลายล็อก“Best Deal Guarantee ดีลดีที่หน้าบ้านชูไฮไลท์ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน นอกจากนี้เชื่อว่ายังร้านค้า ธุรกิจต่าง ๆ ที่ในช่วงนี้มีแคมเปญดีๆมาล่อตาล่อใจลูกค้าอย่างแน่นอนเพราะเศรษฐกิจไม่ดีกำลังซื้อแผ่วก็ต้องมีโปรโมชั่นมาจูงใจคน ส่วนใครที่มีเงินแบบเหลือๆก็ลองช้อปดูถือว่าเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจช่วยชาติ เพราะคุณจะได้ของถูกราคาดี ส่วนใครที่ยังไม่มีกำลังซื้อพอก็อดทนอดกลั้นไปก่อนไม่ควรก่อหนี้เพิ่มในช่วงนี้

 

 

 

related