svasdssvasds

ENHYPEN ยืนยันสมาชิก 5 จาก 7 คนติดโควิด หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อระหว่างทำงาน

ENHYPEN ยืนยันสมาชิก 5 จาก 7 คนติดโควิด หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อระหว่างทำงาน

ENHYPEN บอยกรุ๊ปเกาหลีใต้ ได้รับการยืนยันจากต้นสังกัด BELIFT LAB ว่ามีสมาชิกทั้งหมด 5 จาก 7 คน ติดเชื้อโควิด-19 โดยพบผลเป็นบวกในช่วงระหว่างการกักตัว หลังใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อระหว่างทำงาน แฟนคลับร่วมส่งกำลังใจผ่านแฮชแท็ก #Getwellsoon_ENHYPEN

BELIFT LAB ต้นสังกัดของ ENHYPEN บอยแบนด์ในสังกัดเครือเดียวกันกับวงรุ่นพี่อย่าง BTS และ TXT ภายใต้สังกัด HYBE Entertainment ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการผ่านแอปพลิเคชั่น Weverse ว่า สมาชิกทั้ง 5 คนของวง ได้แก่ จองวอน, ฮีซึง, เจย์, เจค และ ซองฮุน ได้รับผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก (ติดเชื้อ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยหลังจากที่สมาชิกวง ENHYPEN ได้รับแจ้งว่ามีคนที่ใกล้ชิดกับสมาชิกทุกคน รวมถึงทีมงานระหว่างทำงานที่กองถ่ายทำในวันที่ 25 ส.ค. ว่าติดเชื้อ สมาชิกและทีมงานทั้งหมดก็เข้ารับการตรวจโควิด-19 ด้วยวิธี PCR และเริ่มกักตัวทันที ตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค. เป็นต้นมา โดยที่ในขณะนั้นได้รับผลตรวจเป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ) ทุกคน 

แต่เมื่อเข้าวันที่ 29 สิงหาคม เจค เริ่มมีอาการไอ และมีไข้ และหลังจากที่เขารายงานอาการเจ้าหน้าที่รัฐ และได้รับการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี PCR เขาก็ได้รับผลตรวจว่าติดเชื้อในวันที่ 30 สิงหาคม และในวันเดียวกันนั้น สมาชิกอีก 4 คน ทั้ง จองวอน, ฮีซึง, เจย์ และ ซองฮุน ก็เริ่มมีอาการคล้ายกัน และได้รับผลตรวจว่าติดเชื้อในเวลาต่อมา

ระหว่างที่สมาชิก ENHYPEN และทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคนเริ่มกักตัวทันทีที่ได้รับการแจ้งยืนยัน ทุกคนตรวจโควิดด้วยตัวเอง 2 ครั้งต่อวัน และรายงานอาการของตัวเองอย่างละเอียดทุกวัน และเมื่อมีอาการปรากฏขึ้น จึงได้เข้ารับการตรวจ PCR ทันที

ทั้งนี้ ทางต้นสังกัดกว่างแสดงความเสียใจที่ทำให้แฟนคลับเป็นห่วง และยืนยันว่าจะช่วยเหลือดูแลสุขภาพของสมาชิก ENHYPEN ทุกคนอย่างดีที่สุด

หลังมีการเผยแพร่ข่าวทำให้เอนจีน (ENGENE) แฟนคลับวง ENHYPEN ต่างร่วมแสดงความห่วงใย และขอให้สมาชิกทุกคนหายป่วยไว ๆ ผ่านแฮชแท็ก #Getwellsoon_ENHYPEN 

 

สำหรับวง ENHYPEN เป็นผู้ชนะจากรายการเรียลลิตี้ค้นหาไอดอล I-LAND ซึ่งประกอบไปด้วย ฮีซึง, เจย์, เจค, ซองฮุน, ซอนอู, จองวอน และนิกิ โดยเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พ.ย. 63 ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก "Border: Day One"

related