svasdssvasds

"เลียม กัลลาเกอร์" อดีตนักร้องนำวง โอเอซิส ทวีตถาม "โรนัลโด้...ใคร?"

"เลียม กัลลาเกอร์" อดีตนักร้องนำวง โอเอซิส ทวีตถาม "โรนัลโด้...ใคร?"

ยียวน ?! เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำโอเอซิส Oasis แกล้งๆ โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ถามว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้...ใคร?" หลังดาวยิงโปรตุเกสย้ายซบแมนยูฯ ต้นสังกัดเก่า

เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำวง โอเอซิส Oasis  ถือว่าเป็นแฟนบอลเดนตาย หรือแฟนบอลแฟนพันธุ์แท้ของสโมสรแมนซิตี้ คู่ปรับสำคัญกับแมนยูฯ ดังนั้นในกรณีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายซบกลับรังเก่าแมนยูฯ ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอาจซบแมนซิตี้ด้วยซ้ำ นั่นทำให้ เลียม กัลลาเกอร์ ย่อมมีอารมณ์ไม่พอใจเป็นธรรมดา ล่าสุด เขาแสดงความยียวน กวนกลับใส่ฝั่งแฟนบอลเรดเดวิลส์ ปิศาจแดง ด้วยการทวิตถามในโลกออนไลน์ ด้วยข้อความว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้...ใคร?" เสมือนว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็น Nobody ไม่มีใครรู้จัก และอยู่นอกสายตา

tweet

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บนวัย 36 ปี ย้ายจากยูเวนตุส ในอิตาลี กลับสู่แมนยูฯ ซึ่งเป็นสโมสรเก่า ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (12.85 ล้านปอนด์) ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี และถือเป็นการกลับรังเก่าในรอบ 12 ปี หลังจากเมื่อปี 2009 โรนัลโด้ย้ายออกจากแมนยูฯ ไปเรอัล มาดริดด้วยค่าตัวสถิติโลก ณ เวลานั้น 80 ล้านปอนด์

CR7-1

CR7-2

แม้ว่า เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำ วงโอเอซิส Oasis จะเป็นแฟนบอลฝั่งแมนซิตี้ ชนิดที่เรียกได้ว่าสุดชีวิต ทุ่มจิตวิญญาณ  แต่เลียม กัลลาเกอร์ ก็เคยร่วมงานกับตำนานนักเตะ แมนยูฯ อย่าง เอริค คันโตน่า ในมิวสิควิดีโอเพลง Once ในอัลบั้มเดี่ยวของเขาเองเมื่อปี 2019 โดยเขาให้เหตุผลถึงความชอบส่วนตัวหลัง เอริค คันโตน่า เลิกเล่นฟุตบอลแล้วผันตัวเองไปประกอบอาชีพนักแสดง

มิวสิควีดีโอเพลง Once ที่เลียม กัลลาเกอร์ แฟนแมนซิตี้ ร่วมงานกับเด็กเก่าผีแดงอย่างเอริค คันโตน่า

related