svasdssvasds

คลายล็อกดาวน์ ‘สายการบิน เดินรถ’ เชื่อมเดินทางกทม.ไปภูมิภาค ปลุกเศรษฐกิจ

คลายล็อกดาวน์ ‘สายการบิน เดินรถ’ เชื่อมเดินทางกทม.ไปภูมิภาค ปลุกเศรษฐกิจ

การคลายล็อกดาวน์ของศบค. จะช่วยให้ธุรกิจสายการบิน รถทัวร์ กลับมามีลมหายใจอีกครั้ง เพราะระบบการขนส่งทั้งคน สินค้า การเดินทางจะทำได้คล่องขึ้น รวมถึงการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ใครอยากเดินทางแล้วบ้าง วันนี้พาส่องสายการบินไหน รถทัวร์ เริ่มให้บริการวันไหนบ้าง

คลายล็อกดาวน์ต่อลมหายใจสายการบิน รถทัวร์

การล็อกดาวน์29 จังหวัดสีแดงเข้มมานานพอสมควรในการคุมโควิด-19ทำให้ธุรกิจ การเดินทางลำบาก แต่ในที่สุดศบค. ก็มีการประกาศคลายล็อกดาวน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มคลายล็อกดาวน์ให้หลายธุรกิจได้กลับมาทำมาค้าขาย พร้อมให้เดินทางจากกทม. ไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ได้ ซึ่งเรื่องนี้จะส่งผลดีมากกับธุรกิจ ที่มาพร้อมกับข่าวดียอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่เริ่มลดลงอย่างต่อเนื่อง

โดยการคลายล็อกดาวน์ดังกล่าวจะส่งผลดีต่อการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วขึ้น การท่องเที่ยว การจับจ่ายต่าง ๆ เชื่อมโยงที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจก็จะขับเคลื่อนได้มากขึ้น หนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากการล็อกดาวน์ แล้วห้ามเดินทางไปต่างจังหวัด คือ ธุรกิจสายการบิน ธุรกิจรถทัวร์ ไหน ๆ ก็ใกล้วันที่ 1 ก.ย. 2564 เข้ามาทุกทีที่จะคลายล็อกดาวน์ วันนี้จะพามาส่องดูว่าสายการบินไหนเริ่มบินวันไหน รถทัวร์จะเปิดวิ่งกี่เส้นทาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เปิดชะตากรรม ‘ธุรกิจสายการบิน’ บนน่านฟ้าไทย ต้องเจอมรสุมอะไร ? ยุคโควิด-19  

• หยุดบินพื้นที่แดงเข้ม ฝันร้ายครั้งแล้ว ครั้งเล่า ‘ธุรกิจสายการบิน’

• Breaking News : กพท.สั่งสายการบินห้ามบินในประเทศแล้ว โดยให้บินได้เฉพาะคาร์โก้ มีผล 21 ก.ค.นี้

#สปริงนิวส์ ได้รวบรวมข้อมูลจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย ,ไทยไลอ้อนแอร์, นกแอร์ ,ไทยเวียตเจ็ท ,ไทยสมายล์ , บขส.มาดูกันว่ามีสายการบินไหนเริ่มบินวันที่เท่าไหร่ มีโปรโมชัน อะไรดี ๆ ตามรายละเอียดดังนี้

คลายล็อกดาวน์ ‘สายการบิน เดินรถ’ เชื่อมเดินทางกทม.ไปภูมิภาค ปลุกเศรษฐกิจ

ไทยแอร์เอเชีย เริ่มบิน3ก.ย.นี้ ลดทันที 30%

มาเริ่มกันที่สายการบินแรกอย่างไทยแอร์เอเชีย จะเริ่มให้บริการ 3 ก.ย. 2564 บินตรงจาก กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปยัง จ.เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ จ.สงขลา นครศรีธรรมราช เชียงราย ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี นครพนม ร้อยเอ็ด นราธิวาส ลูกค้าจะได้รับโปรโมชันลดทันที 30% ลดทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดยาวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 28 ส.ค. 2564 - 5 ก.ย. 2564 และจะเดินทาง ในวันที่ 3 ก.ย. 2564 - 31 ธ.ค.2564

ไทยไลอ้อนแอร์ เริ่มบิน1ก.ย.นี้ ราคาเริ่มต้น 800 บาท

ต่อมาคือ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ จะเริ่มบิน 1 ก.ย. 2564 นี้เช่นกัน ในราคาเริ่มต้น 800 บาท ต่อ/บิน พร้อมใจดีฟรีน้ำหนักกระเป๋า 10 กิโลกรัม แต่สูงสุดได้ไม่เกิน 1 ใบ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางในการติดต่อต่าง ๆของสายการบิน

ไทยเวียตเจ็ท เริ่มบิน1ก.ย. โปรพิเศษ 499 บาท/เที่ยว

ถัดมา คือ สายการบินไทยเวียตเจ็ท พร้อมให้บริการ  1 ก.ย. 2564 มากับโปรโมชันพิเศษราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม 499 บาท/เที่ยว ในเส้นทางข้ามภาค ภูเก็ต - เชียงราย/เชียงใหม่/อุดรธานีและหาดใหญ่ - เชียงราย และเส้นทางบินตรงสุวรรณภูมิ - เชียงใหม่/ เชียงราย/ ภูเก็ต/ กระบี่/ หาดใหญ่/ นครศรีธรรมราช/ สุราษฎร์ธานี/ อุดรธานี/ ขอนแก่น/ อุบลราชธานี สามารถเปิดจองได้วันนี้ - 31 ส.ค. 2564  

นกแอร์ เริ่มบิน1ก.ย. ถ้าเทลูกค้าให้บินฟรี เครดิตเงินคืน 100%

มาดูที่ฟากสายการบินนกแอร์ จะเริ่มให้บริการ 1 ก.ย. 2564 พร้อมกับ โปรโมชันการการันตีเที่ยวบิน สำหรับผู้โดยสารที่ทำการสำรองที่นั่งเข้า/ออกจากสนามบินดอนเมือง ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม 2564 – 7 กันยายน 2564 และวันเดินทางตั้งแต่ 1-7 กันยายน 2564 หากมีการเทยกเลิกผู้โดยสาร สายการบินนกแอร์ให้บินฟรีพร้อมเครดิตเงินคืน 100%

ธุรกิจสายการบิน จะฟื้นตัวอีกครั้งหลังคลายล็อกดาวน์ ธุรกิจสายการบิน จะฟื้นตัวอีกครั้งหลังคลายล็อกดาวน์

ไทยสมายล์ เริ่มบิน 1 ก.ย. นี้ เปลี่ยนแปลงเส้นทาง วันเวลาได้

ปิดท้ายที่สายการบินไทยสมายล์ จะเริ่มมาเปิดให้บริการ 1 ก.ย. 2564 มาพร้อมกับเงื่อนไขดี ๆ เปลี่ยนแปลงเส้นทาง วันเวลาได้ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดอื่น ๆ ได้ตามช่องทางต่าง ๆ ของสายการบินไทยสมายล์

บขส. เดินรถเหนือ-อีสาน 26 เส้นทาง 1 ก.ย. นี้

ส่วนใครที่ชอบเดินทางด้วยรถทัวร์ หรือรถโดยสาร ‘ดร.สัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต’ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) บอกว่า บขส.พร้อมเปิดให้บริการเดินรถเส้นทางภาคเหนือ-อีสาน-ใต้ รวม 26 เส้นทาง 1 กันยายนนี้ พร้อมย้ำให้คุมเข้มความปลอดภัย ทั้งพนักงาน รถโดยสาร และสถานีขนส่ง ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เรียกได้ว่าใครจะเดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อนกระตุ้นเศรษฐกิจก็สามารถใช้บริการสายการบิน รถทัวร์โดยสารได้

 

related