svasdssvasds

พลอย อัยดา ภรรยา กันต์ กันตถาวร ตัดใจขายรถหรู ขาดทุนหลายล้านบาท

พลอย อัยดา ภรรยา กันต์ กันตถาวร ตัดใจขายรถหรู ขาดทุนหลายล้านบาท

"พลอย อัยดา" ภรรยา "กันต์ กันตถาวร" น้ำตาคลอประกาศขายรถหรูในฝันจากน้ำพักน้ำแรงที่รักมาก ตัดใจแม้ขาดหลายล้านบาท

ทำเอา พลอย อัยดา ภรรยาสาวของพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ถึงกับใจสลาย เมื่อต้องตัดใจขายรถซึ่งเป็นรถในฝันที่ซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองทั้งที่เพิ่งขับได้เพียง 3 ปีเท่านั้น บนช่องยูทูบ Kan Kantathavorn ที่ถ่ายทำขึ้นเพื่อประกาศขายรถหรู Porsce Boxster 718 ภายใต้ชื่อ "kanploiandthebaby - ใจสลาย...อิแม่ต้องขายรถสุดรัก"

โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้น กันต์ กันตถาวร ได้เล่าให้ฟังว่า รถคันนี้เป็นรถแห่งความภาคภูมิใจที่ภรรยาเก็บเงินซื้อเองทุกบาททุกสตางค์ เนื่องจากเป็นความฝันมาตั้งแต่วัยเด็กแล้วที่อยากจะมีรถสปอร์ตเปิดประทุนไว้ขับไปไหนมาไหนเป็นของตัวเอง

แต่เนื่องจากตอนนี้ด้วยบทบาทความเป็นแม่ บวกกับตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ที่ซื้อมาก็แทบจะไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ขับ จึงทำให้เจ้าตัวตัดสินใจว่า ขอขายให้กับคนอื่นที่สนใจไปดูแลต่อน่าจะดีกว่า

ซึ่งในขณะที่เล่ารายละเอียดและความผูกพันเกี่ยวกับรถคันดังกล่าว พลอย อัยดา ที่ยืนฟังสามี ก็เหมือนจะเก็บอาการเศร้าเอาไว้ไม่อยู่ จนถูกแซว "น้ำตาคลออ่ะ"

พลอย อัยดา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิน พีชญา จัดรถมินิมาร์ทเคลื่อนที่ แจกของช่วยชาวบ้านตามชุมชน-แคมป์คนงาน

ซาร่า คาซิงกินี แจงเป็นข้อๆ ปมถูกถามพ่อน้องเอมมิลี่ ช่วยค่าใช้จ่ายบ้างไหม?

ด้าน พลอย เผยว่า รถคันนี้เป็นลูกรักมาก เนื่องจาก เป็นรถในฝันของตนเอง ซึ่งตั้งแต่เด็กอยากมีรถสปอร์ตสีแดง พอทำงานเก็บเงินได้ จึงซื้อรถคัน Porsce Boxster 718 เปิดประทุนได้ เพราะ อีกเป็นหนึ่งความภาคภูมิใจของตนเอง แต่พอมีลูกชาย “น้องพร้อม” จึงไม่ได้ขับรถคันนี้เลย และคิดว่าคงจะไม่ได้ใช้แล้ว

สำหรับรถคันนี้ซื้อมาประมาณ 3 ปี ในวันที่ 24 กรฎาคม 2561 และขับรถเพียง 6,000 กิโลเมตรเท่านั้น เรียกว่าแทบจะไม่ได้ขับเลยก็ว่าได้ แถมยังเปลี่ยนล้อแมกซ์ ตกแต่งภายใน เคลือบสี เปลี่ยนพวงมาลัย และซื้อประกันเพิ่มอีก

ใครได้รถคันนี้ไปเหมือนรถมือ1ออกจากศูนย์ ยอมรับแอบเสียดายและเศร้ามาก เพราะ ขาดทุนหายไปหลายล้าน ซึ่งราคาซื้อประมาณ 8 ล้านบาท แต่ตัดใจขายทั้งน้ำตา 5,500,000 บาท พร้อมท้าถ้าไม่ใหม่กล้าให้เอาเหยียบหน้าได้เลย

พลอย อัยดา

พลอย อัยดา

รถหรู

related