svasdssvasds

ตร.แฉตึกเอื้ออาทรร้างย่านบางพลี แหล่งมั่วสุมวัยรุ่น ถุงยางใช้แล้วเกลื่อน

ตร.แฉตึกเอื้ออาทรร้างย่านบางพลี แหล่งมั่วสุมวัยรุ่น ถุงยางใช้แล้วเกลื่อน

ตำรวจสายตรวจ เผยคลิปขณะลงพื้นที่ตรวจอาคารร้างของโครงการบ้านเอื้ออาทร ใน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งในอาคารพบถุงยางที่ใช้งานแล้วจำนวนมาก

 จากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ โพสต์คลิปขณะลงพื้นที่ตรวจอาคารร้าง ซึ่งในอาคารพบกับถุงยางใช้แล้วจำนวนมาก เป็นอาคารร้างของโครงการบ้านเอื้ออาทร ในซอยที่ดินไทย ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

 พื้นที่ดังกล่าว มีป้ายติดกำกับไว้แล้วว่า ที่ดินแปลงนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของการเคหะแห่งชาติ ห้ามผู้ใดบุกรุกใช้ประโยชน์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พบว่าเป็นสถานที่ก่อสร้างบ้านเอื้ออาทร ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยที่ดินไทย หมู่ 23 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นโครงการของการเคหะแห่งชาติ ที่การก่อสร้างหยุดชะงักลง ปล่อยรกร้างมานานกว่า 10 ปี ปลูกสร้างไปแล้วกว่า 50 ตึก ตามห้องต่างๆ พบถุงยางอนามัยใช้แล้ว ร่วมทั้งซองเจลหล่อลื่น ถูกทิ้งอยู่ที่พื้นเกือบทุกห้อง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• นายกฯ กำชับคุมเข้มจัดปาร์ตี้สังสรรค์ ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เสี่ยงแพร่โควิด

• ตร.บุกทลายปาร์ตี้วันเกิด คารีสอร์ทย่านอินทามระ รวบนักเที่ยว 28 ราย

• ตำรวจรวบแก๊งปาร์ตี้วันเกิด โรงแรมย่านเลียบด่วนรามอินทรา ไม่สนเคอร์ฟิว

 ด้าน พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส  ผกก.สภ.บางพลี เผยว่า  ทาง สภ.บางพลี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าวว่า มีการมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นและบุคคลอื่น เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ของการเคหะแห่งชาติ ที่มีการก่อสร้างโครงการบ้านเอื้ออาทรที่ยังไม่แล้วเสร็จ แต่มีการสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วประมาณ 50 ตึก จาก 100 ตึก จึงทำให้กลายเป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่นทั่วไป

 

โดยปกติแล้วทาง สภ.บางพลี ได้มีการส่งสายตรวจเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวอยู่เป็นประจำ แต่อาจจะไม่ทั่วถึงเนื่องจากเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลของเอกชน ทำให้ยังคงมีวัยรุ่นและบุคคลภายนอกเข้าไปมั่วสุม จึงขอแจ้งให้ทราบว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลของการเคหะแห่งชาติ ดังนั้น การเข้าไปกระทำการใดๆก็ตาม ถือเป็นการบุกรุกสถานที่ของบุคคลอื่น ซึ่งมีความผิดตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ได้มีการดำเนินการแจ้งกับประชาชนโดยรอบพื้นที่ดังกล่าว หากพบความผิดปกติหรือมีวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุม สามารถโทรแจ้ง 191 หรือที่ สภ.บางพลี ที่ 02 337 3377 ตลอด 24 ชั่วโมง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบเข้าตลอดสอบ เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

related