svasdssvasds

นิวเคลียร์ หรรษา เป็นงง! ใช้ตรรกะอะไร หลังเจอคนแซะไม่เลี้ยงลูกเหรอ

นิวเคลียร์ หรรษา เป็นงง! ใช้ตรรกะอะไร หลังเจอคนแซะไม่เลี้ยงลูกเหรอ

"นิวเคลียร์ หรรษา" ตอกกลับคนว่าไม่เลี้ยงลูกเหรอ หลังไม่ค่อยลงคลิปลูกชาย บอกไม่ได้ลงคลิป ไม่ได้แปลว่าไม่เลี้ยง ลั่นงงมาก ใช้ตรรกะอะไรคิด

หลังจากที่ "นิวเคลียร์ หรรษา" ได้เปิดใจยอมรับเปลี่ยนสถานะกับ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" จากสามีภรรยา เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกชาย "น้องไทก้า" ให้ดีที่สุด

จึงกลายเป็นข่าวที่หลายคนช็อกเป็นอย่างมาก มีหลายเสียงที่ให้กำลังใจทั้งคู่ แต่ก็มีบางเสียงต่างวิเคราะห์สาเหตุที่เลิก จนดีเจเพชรจ้าต้องออกมาชี้แจงว่าทัศนคติไม่ตรงกัน ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดยล่าสุด นิวเคลียร์ หรรษา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกรอบ เพราะมีบางส่วนถามว่าไม่เลี้ยงลูกเหรอ หลังไม่ค่อยลงคลิปเล่นกับลูกชาย ทำเอานิวเคลียร์ถึงกับงงกันเลยทีเดียว ระบุข้อความที่โพสต์ว่า

"ก้าเป็นผู้ใหญ่แล้วนะคับพี่ๆ นานๆจะยอมให้ถ่ายแหะ คนชอบบอกไม่ลงคลิปกะก้าเลยนะเดวนี้ ปกตินิวอยู่กับก้าจะไม่ค่อยถ่ายคลิปหรือรูปเท่าไหร่ เพราะก้าไม่ชอบให้ถ่าย

ก็จะใช้ควอลิตี้ไทม์ไปแบบไม่โซเชียล เราก็ไม่อยากทำอะไรที่เค้าไม่ชอบด้วย เลยไม่ค่อยถ่ายลงให้พี่ๆดูเลย (มีคนถามว่าแม่ไม่เลี้ยงลูกหรอไม่ลงคลิปกับลูกเลย

เอื้อออ ไม่ลงคลิปตอนเล่นกะลูก=ไม่เลี้ยงลูก? ตรรกะอิ้หยัง งงมากเด้อ บางทีเราก็ไม่ได้เสพติดโซเชียลขนาดน้านนน มันจำเป็นขนาดนั้นเลยหรอ งงบางที)"

related