svasdssvasds

เปิดใจ ชัยวุฒิ กับภาพจำ “มือปราบ Call Out” ยันทำหน้าที่ รมว.กระทรวงดิจิทัลฯ

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวนชัยวุฒิ ร่วมสนทนาในรายการสุดกับหมาแก่ ที่ถูกสังคมจดจำว่าเป็นมือปราบ Call Out ยันทำตามหน้าที่ รมว.กระทรวงดิจิทัลฯ

แม้เข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมได้เพียงไม่กี่เดือน แต่บทบาทของชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะปมร้อนช่วงที่เหล่าคนดังออกมา Call Out แสดงความคิดเห็นไม่พอใจรัฐบาล ทำให้ภาพของเขาถูกจดจำและเรียกขานว่า มือปราบ Call Out

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวนชัยวุฒิ ร่วมสนทนาในรายการสุดกับหมาแก่ เจาะลึกวิธีคิดวิธีการทำงานของเขาในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลฯ ซึ่งชัยวุฒิได้กล่าวว่า เป้าหมายของเขาคือจัดการและแก้ปัญหา Fake News แต่ที่ภาพออกมาว่า เขากระตือรือร้นในการปกป้องรัฐบาลนั้น ก็เนื่องมาจาก Fake News ส่วนใหญ่ มุ่งโจมตีรัฐบาล

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยชัยวุฒิยืนยันว่า มันคือการทำหน้าที่ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งจริงๆ มีหลายโครงการมากมายที่เป็นประโยชน์กับประเทศชาติ ซึ่งเขาพยายามผลักดันและกำลังดำเนินการอยู่

ทำให้ดนัยอดแซวไม่ได้ว่า สิ่งที่ชัยวุฒิกำลังดำเนินการจะเสร็จทันในรัฐบาลชุดนี้หรือไม่ เนื่องจากวิกฤตรอบด้านที่รัฐบาลบิ๊กตู่กำลังประสบ ทั้งโควิด ทั้งม็อบ ฯลฯ

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์

แต่ชัยวุฒิกลับมองว่า สถานการณ์ตอนนี้ในไทย ไม่ได้แตกต่างจากประเทศอื่นๆ หรือแม้กระทั่งเรื่องม็อบ ก่อนหน้านี้หลายประเทศก็มีการชุมนุมต่อต้านรัฐบาล และแสดงความคิดเห็นว่า ถ้าเปลี่ยนรัฐบาลใหม่ภายใต้รัฐสภาเดิม ก็เชื่อว่า จะไม่ได้ดีขึ้นไปกว่านี้ แต่ถ้าเลือกตั้งใหม่ อันนั้นก็เป็นอีกประเด็นหนึ่ง

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ที่นี่และทาง Nation TV 22 วันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น.

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์

related