svasdssvasds

พชร์ อานนท์ วอนอย่าทักมายืมเงิน ตอนนี้ตนก็ลำบาก เดือดร้อนเหมือนกัน

พชร์ อานนท์ วอนอย่าทักมายืมเงิน ตอนนี้ตนก็ลำบาก เดือดร้อนเหมือนกัน

"พชร์ อานนท์" พูดชัดเจน! โปรดอย่าทักมายืมเงิน-ขอความช่วยเหลือ บอกที่ผ่านมาบริจาคไปเยอะแล้ว โอดตอนนี้ตนก็ลำบาก ไม่ได้งกแต่เดือดร้อนเหมือนกัน

หลังจากผู้กำกับชื่อดัง "พชร์ อานนท์" หายหน้าหายตาไปจากโซเชียล 1 สัปดาห์ ทำเอาแฟนคลับสงสัยและถามหากันเพียบ โดยล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้โพสต์อินสตาแกรม ชี้แจงเรื่องที่งดโซเชียล

โดยโพสต์ภาพข้อความว่า "ทำไมคนชอบมายืมเงิน ขอเงินกันมากเหลือเกิน ช่วงนี้กูก็ลำบากเหมือนกัน ช่วยตัวเองกันไปก่อนดีมั้ย สงสารกูบ้างนะ กูไม่งกนะแต่กูไม่มีจริงๆ"

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นในทำนองว่า ไม่ได้หายไปไหน แต่หลบคนยืมเงิน เพราะมีคนทักขอความช่วยเหลือเยอะมาก ซึ่งที่ผ่านมาตนบริจาคไปเยอะแล้ว ตอนนี้ตนก็เดือดร้อน ขอช่วยตัวเองก่อน ระบุว่า

"ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน หลบหน้าคนคอยยืมเงิน ขอเงินกันเยอะมาก ลูกไม่สบาย พ่อป่วย แม่ตกงาน ทีแรกก็ช่วยหมด หลังๆ มันถี่เกิน

หนูก็ตกงานเหมือนกัน เบื่อๆ ก็เลยไม่โพสต์มาอาทิตย์นึงเต็มๆ ช่วยตัวเองกันไปก่อนนะ เพราะตอนนี้หนูก็ไม่ได้ทำงาน โควิดมันระบาดทั่วโลก

ถ้าไม่มีโรคระบาด เราก็คงไม่เป็นแบบนี้ สู้ไปด้วยกัน แต่งดหรือห้ามยืมเงิน ขอเงินเด็ดขาด ช่วยไม่ไหวเพราะช่วยบริจาคไปเยอะแล้ว ขอเก็บไว้ใช้ส่วนตัวบ้างนะ อิอิ"

related