svasdssvasds

เพชร กรุณพล เปิดมุมกล้องแซะ อนุทิน ปมสัมภาษณ์คนแน่นรอฉีดวัคซีนแค่มุมกล้อง

เพชร กรุณพล เปิดมุมกล้องแซะ อนุทิน ปมสัมภาษณ์คนแน่นรอฉีดวัคซีนแค่มุมกล้อง

"เพชร กรุณพล" เปิดรูปมุมกล้องของ "อนุทิน ชาญวีรกูล" หลังบอกภาพคนแน่นรอฉีดวัคซีน เป็นแค่มุมกล้อง ชมจากใจบริหารจัดการฉีดวัคซีนดี แต่สมัยหน้าไม่ต้องมาแล้ว พักไปเลยตลอดชีวิตยิ่งดี

ถือเป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์ กับกรณีที่มีภาพประชาชนรอฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่สถานีกลางบางซื่อ พบความแออัด ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงระบบการจัดการ 

ในขณะทางด้าน "อนุทิน ชาญวีรกูล" รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ว่าสัปดาห์หนึ่งแวะไป 4 วัน คนแออัดแค่ช่วงเช้า ทั้งนี้มุมกล้องหรืออะไรก็สามารถทำได้หมดเพื่อให้ดูแออัด

งานนี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ล่าสุด "เพชร กรุณพล" หนึ่งในคนบันเทิงที่มีจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน ได้โพสต์รูปมุมสูงสองมุมให้เห็นชัดๆ พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบว่า

"มันอยู่ที่มุมภาพอย่างหมอหนูอนุทินว่าไว้จริงๆ จากคนแน่นๆย้ายมุมมาถ่ายนี่โล่งไปเลย ขอบคุณการบริหารจัดการในการฉีดวัคซีนที่ดีติดอันดับโลกของท่านนายกฯและท่าน รมต. สาสุข จากใจเลยครับ

สมัยหน้าไม่ต้องมาแล้วนะครับ ทำงานเหนื่อยมากแล้วอยากให้ท่านพักนานๆ พักตลอดชีวิตได้ยิ่งดีครับ ผมเป็นห่วงสุดๆเลยครับ #ผนงรจตกม #ผนตรจรกม ขโมยรูปมาจากเฟสพี่กิ๊ฟนะจ๊ะ @giftwattana โดนก็โดนด้วยกันนะพี่นะ"

related