svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ฝากถึง หนุ่ม กรรชัย อย่าคิดว่าข้อมูลที่ได้จะเจ๋งที่สุด

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ฝากถึงน้องคนสนิท "หนุ่ม กรรชัย" บอกอย่าคิดว่าคุณได้ข้อมูลที่เจ๋งที่สุด แนะพูดอะไรต้องมีเนื้อเยอะๆ อย่าเกาเหลาโหรงเหรง

ยังคงไลฟ์สดพูดคุยประเด็นร้อนอยู่เสมอ สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่ล่าสุดได้ฝากข้อความถึงพิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" หลังอีกฝ่ายแสดงความเห็นประเด็นดราม่า "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" และ ณวัฒน์ ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดย ณวัฒน์ ได้พูดในไลฟ์สด ระบุใจความว่า "คุณกรรชัย คุณดูอยู่ไหม ผมบอกแล้ว เวลาคุณเล่าข่าวใส่ไข่อะไรของคุณเมื่อวานเนี่ย ว่าเอาเนื้อเยอะๆนะ อย่าเอาแบบเกาเหลาโหรงเหรง

บอกแล้วทีวีตอนนี้มันไม่มีอนาคตหรอก เมื่อวานผมก็ดูอยู่ พวกคุณแบบแหมรู้จริง ผมรู้มาอย่างนี้ ผมเตือนคุณกรรชัยนะคุณกรรชัยก็น้องผมนะ ที่สนิทในวงการบันเทิง ผมเหลือไม่กี่คนเเล้วตอนนี้

คุณกรรชัยบางทีที่คุณโทรไปหาเขา มันคือนักแสดง เหมือนที่ผมเจอ ให้ใจแต่ไม่เคยให้อะไรกลับมา เพราะฉะนั้นคุณอย่าคิดว่าคุณได้ข้อมูลมาที่เจ๋งที่สุด ผมบอกแล้ววงการบันเทิงดับแล้ว ทีวีดับแล้ว คุณต้องมานี่กรรชัย

อยู่ไหมคุณกรรชัย กล้าโชว์หน่อยดิ๊ ผมเนี่ยลำบากขนาดไหนที่ต้องวิ่งไปรายการคุณเนี่ย ไปซื้อโฆษณาคุณลำบากเหลือเกิน ไอนั่นก็พูดไม่ได้ ไอนี่ก็พูดไม่ได้ คุณคิดดูสิ กสทช.ไม่ให้พูดขาว ลำบากเหลือเกินที่ผมไปหาคุณเนี่ย

เอาเงินไปให้คุณครั้งนึงตั้งหลายแสน นั่งรอคุณและแบบกว่าจะได้ทอล์กแค่ 3 นาที 3นาทีไอนั่นก็ไม่ให้พูด ไอนี่ก็ไม่ให้พูดผมบอกแล้ว ตรงนี้พูดได้หมดครับ

ทำไมเหรอสินค้าของแบรนด์ใหญ่แบรนด์นึงอ่ะ ทำไมอ่ะ สามารถพูดได้ทาปุ๊บขาว ทำไมอ่ะทำไมมันไม่เสมอภาคอ่ะ คุณไปดูสิ แต่เวลาผมไปทอล์กอ่ะ

ขาวไม่ได้นะต้องสว่าง สว่างอะไรว่ะ สว่างมันก็เป็นแสงนีออนอ่ะสิ ไม่มีหรอกสว่าง เพราะฉะนั้นมันต้องขาว เพราะฉะนั้นผมจะบอกให้เราต้องต่อสู้กับสิ่งที่เราควรจะเป็น"

related