svasdssvasds

มดดำ คชาภา ตอบกลับแซ่บ หลังโดน เอ๋ ปารีณา ทวงบุญคุณ-สร้างให้มีวันนี้

มดดำ คชาภา ตอบกลับแซ่บ หลังโดน เอ๋ ปารีณา ทวงบุญคุณ-สร้างให้มีวันนี้

"มดดำ คชาภา" โพสต์สตอรี่ไอจีตอบกลับ หลังโดน "เอ๋ ปารีณา" ทวงบุญคุณ อย่าลืมว่าเป็นคนแจ้งเกิด ลั่นไม่เคยลืมปรากฏการณ์คนดูไลฟ์ 4 แสน ขอบคุณที่สร้างให้มดดำ-รายการมีวันนี้

เป็นประเด็นที่ถูกจับตามองทันที หลังจาก "เอ๋ ปารีณา" ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก กรณีที่มีดาราออกมาแสดงความเห็น เรื่องการจัดการแก้ปัญหาโควิดของรัฐบาลเป็นจำนวนมาก

โดยข้อความตอนหนึ่งได้ฝากถึง "มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้า เพราะตัวเองเป็นแฟนคลับว่า เห็นมดดำอ่านข่าวตนที่พูดว่าดาราจัดปาร์ตี้รึเปล่า ใส่หน้ากากรึเปล่า การ์ดตกกันมั้ย แต่ไม่ได้พูดชื่อเลย

ก่อนบอกว่าเดี๋ยวพูดชื่อเลยว่าหมายถึงใคร ซึ่งพูดถึง "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ที่มีข่าวปาร์ตี้ และ "แต้ว ณฐพร" ที่มีข่าวดาราไม่กักตัว แต่มดดำร้อนตัว บอกว่าไม่ได้จัดปาร์ตี้ ซึ่งจริงๆ ไม่ได้พูดถึงมดดำ แต่มดดำร้อนตัว ไม่ต้องร้อนมากหรอก ก่อนจะพูดอีกว่า "อย่าลืมนะ ดิฉันแจ้งเกิดคุณนะ รู้ตัวไว้ด้วย ไม่ได้โม้"

ส่วนการแสดงความคิดเห็นของดารา ใครอยากแสดงออกก็แสดงออกไป แต่ต้องรับผิดชอบในคำพูดแค่นั้นเอง พร้อมทั้งบอกว่า "นายสนธิญา สวัสดี" ทำไม่ถูกที่ห้ามเขาแสดงความคิดเห็น เพราะทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น

ล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ได้ออกมาตอบกลับ เอ๋ ปารีณา ผ่านทางไอจีสตอรี่แบบรัวๆ ว่า "ขอบพระคุณนะคะที่ทำให้มดดำแจ้งเกิด มดดำไม่ชอบจัด PARTY ค่ะ แก่แล้วค่ะ"

ต่อด้วย "ก็ยอมรับค่ะ ว่านางเป็นคนสร้างกระแสให้รายการมีคนดูเยอะขึ้น ทำให้คนพูดถึงรายการเยอะขึ้น ไม่เคยลืมจ้ะ ขอบพระคุณนะคะ คุณเอ๋ เป็นFC คุณเอ๋นะคะ"

และยังพิมพ์ข้อความเพิ่มเติมว่า "ขอบพระคุณ คุณ เอ๋ ปารีณา อย่างน้อยคุณก็ยังอยู่ข้างประชาชนออกมาพูดว่าคนที่ให้สอบเรื่องการ CALL OUT ของดารา คนแจ้ง เขาทำไม่ถูกต้อง แอบชื่นชมและชื่นใจเอ๋อีกอย่าง

แต่ปรากฏการณ์ 400,000 คนดู LIVEสด หลังจากวันนั้น @CHAE_SHOW ยังไม่มีใครทำได้อีกเลย ขอบคุณนะคะที่สร้างให้มดดำและรายการแฉมีวันนี้"

related