svasdssvasds

นุ้ย เชิญยิ้ม เดือด! เอ๋ ปารีณา ให้สัมภาษณ์ ปชช. ไม่โทษตัวเองโทษแต่รัฐบาล

นุ้ย เชิญยิ้ม เดือด! เอ๋ ปารีณา ให้สัมภาษณ์ ปชช. ไม่โทษตัวเองโทษแต่รัฐบาล

"นุ้ย เชิญยิ้ม" ตลกชื่อดังเดือดหลัง "เอ๋ ปารีณา" ตอบคำถามสื่อประเด็นโควิด-19 โทษแต่ประชาชน ส่วนดารากลุ่มเสี่ยงไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ฟาดกลับไปเคลียร์เรื่องของตัวเองก่อนไหม

ทำเอานักแสดงตลกชื่อดังอย่าง "นุ้ย เชิญยิ้ม" ของขึ้นถึงกับทนไม่ไหวหลังจากที่ได้เห็นคลิปสัมภาษณ์ของ "ปารีณา ไกรคุปต์ " จนต้องนำคลิปของเธอมาตั้งคำถามว่า "คุณเรียกประชาชนว่ามัน" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

โดย "นุ้ย เชิญยิ้ม" ศิลปินตลกดังได้ตั้งคำถามกับ "เอ๋ ปรีณา" พร้อมระบุข้อความว่า "คุณก็ยังโทษแต่ประชาชน คุณเรียกประชาชนว่ามัน คุณอย่ามาเบี่ยงเบนกระแสตอนนี้เลยครับ ไปเคลียร์เรื่องของตัวเองก่อนดีไหม..(และที่สำคัญผมไม่เคยจัดปาร์ตี้ )"

สำหรับใจความที่ "เอ๋ ปารีณา" ได้ให้สัมภาษณ์กล่าวถึงประเด็นโควิด-19 ว่า "แทนที่จะโทษตัวเอง กลับไปโทษรัฐบาล ดาราเหมือนกันจะ Call Out จะอะไรต่าง ๆ กลับไปถามตัวเองยัง แอบจัดปาร์ตี้กัน ถูกจับได้ ไปไหนมาบ้าง เขาให้กักตัวไม่กักตัวกัน

พอเราเป็นกลุ่มเสียง ไม่กักตัว ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม..สังคมไทยต้องใช้ไม้แข็ง ถ้ายุค คสช. น่าจะควบคุมได้แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้ กึ่งล็อกดาวน์ไอ้คนหนึ่งก็ด่า นักแสดงก็อยากแสดง ทุกอย่างเห็นแก่ตัวผมไม่กลับไปดูตัวเองหละ ให้กลับไปดูตัวเองด้วยส่วนหนึ่งมาจากตัวเองหรือเปล่า"

นุ้ย เชิญยิ้ม

ปรีณา ไกรคุปต์

related