svasdssvasds

แก้ว ซาซ่า วอนหยุดขุดเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ชี้สถานการณ์แตกต่างกันสิ้นเชิง

แก้ว ซาซ่า วอนหยุดขุดเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ชี้สถานการณ์แตกต่างกันสิ้นเชิง

"แก้ว ซาซ่า" อดีตนักร้องดัง ซัดเพจลบชื่อออกจากลิสต์ "คนไม่ชังชาติ" วอนหยุดขุดเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ เพราะสถานการณ์แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง วิกฤตโควิดควรสามัคคี ไม่แตกแยก

จากกรณีที่มีการแชร์รายชื่อ "ดาราไม่ชังชาติ" ซึ่งต่อมามีนักแสดงนักร้องที่มีชื่ออยู่ในลิสต์เริ่มออกมาเคลื่อนไหว ฟาดกลับขอให้ลบชื่อออกกันมากมาย

ล่าสุด "แก้ว ซาซ่า" หรือ "แก้ว จรีนา" ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัด ขอให้เอาชื่อตนออกจากลิสต์รายชื่อดังกล่าว ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น พร้อมยืนยันตนไม่สนับสนุนเผด็จการ ระบุข้อความว่า

"เรียนสื่อมวลชนผู้เกี่ยวข้อง!!! ไม่ทราบว่าคนที่เขียน list นี้ เมายาบ้าหรือเฮโรอีนนะคะ เอามาจากไหนว่าแก้วสนับสนุนรัฐบาลเผด็จการ???

ไม่สนับสนุนหรอกค่ะ รัฐบาลไหนก็ตามที่ดูแลประชาชนชั่วขนาดนี้ในช่วงวิกฤตแบบนี้ แก้วได้แต่สงสารประชาชนจากไกลๆ จาก Los Angeles นะคะ

อยากกลับบ้านไปหาครอบครัวใจจะขาดอยู่แล้ว ก็กลับไม่ได้สักที!!! เบื่อ บอกตรงนี้เลยนะคะ ลบชื่อแก้วออกด้วยนะคะ ด่วน!! ไม่มีสิ่งเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอส่งกำลังใจให้ประชาชนนะคะ"

และนอกจากนี้ แก้ว ซาซ่า ได้ออกมาเคลียร์ชัดอีกรอบผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมกับโพสต์รูปเมื่อหลายปีก่อน ที่เคยไปร่วมชุมนุม พร้อมอธิบายชัดเจนว่า

"ขออนุญาตชี้แจงเรื่องรูปนี้ให้เคลียร์นะคะ แล้วขออนุญาตจบเลยหลังจากนี้ค่ะ ใช่ค่ะ แก้วไปร่วมประชุมงานนั้น แต่สถานการณ์เมื่อหลายปีก่อน มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงนะคะ ขอความกรุณาอย่าขุดเรื่องเก่ามาเล่าใหม่

ช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้เป็นช่วงที่ทุกคนควรมีความสามัคคีกันค่ะ ไม่ใช่ความแตกแยก ยืนยันขอไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

และขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจนะคะ แก้วขอส่งมอบกลับให้ด้วยค่ะ อดทนกันนิดนึงเราจะผ่านช่วงเวลาลำบากแบบนี้ด้วยกันนะคะ"

related