svasdssvasds

น็อต วรฤทธิ์-เพชร กรุณพล เผชิญหน้าเคลียร์ใจ ปมดราม่าวัคซีนโควิด

น็อต วรฤทธิ์-เพชร กรุณพล เผชิญหน้าเคลียร์ใจ ปมดราม่าวัคซีนโควิด

จบดราม่า! "น็อต วรฤทธิ์" และ "เพชร กรุณพล" เผชิญหน้าเคลียร์ใจแมนๆ กลางรายการ ปมโต้เถียงกันเรื่องวัคซีน บอกคุยกันตามประสาเพื่อน ลั่นศัตรูคือโควิด ย้ำชัดยังรักกันดี

จากกรณีดราม่าร้อน กับการคอมเมนต์ดุเดือดของสองเพื่อนซี้ "เพชร กรุณพล" และ "น็อต วรฤทธิ์" ปมวัคซีนโควิด-19 จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์สนั่นโซเชียล และเกิดแฮชแท็ก #แบนน็อตวรฤทธิ์ ตามที่ข่าวนำเสนอไป

ล่าสุด เพชร กรุณพล และ น็อต วรฤทธิ์ ได้ออกมาเปิดใจในรายการ "แฉ" เพื่อเคลียร์ใจแมนๆ ก่อนดราม่าจะลุกลามไปกันใหญ่ โดยทั้งคู่ยืนยันว่า "มิตรภาพยังแน่น"

โดยทาง เพชร ยอมรับว่า "เรื่องนี้ปกติตนและเพื่อนๆ มักจะคุยเรื่องการเมือง รวมถึงเรื่องอื่นๆ ในกลุ่มไลน์ ซึ่งเวลาคุยก็มีการขึ้นมึงขึ้นกูบ้างตามประสาผู้ชาย

น็อตไปเจอบทความนั้นมา แล้วบทความยาวไม่มีเวลาอ่าน น็อตก็เลยโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อเก็บไว้อ่านทีหลัง แต่เพชรเองมาอ่านก่อน แล้วก็เขียนแนะนำน็อตไป น็อตยังไม่ได้อ่านเต็ม ๆ ก็เลยตอบกลับไปว่า "เรื่องของมึง" เหมือนเพื่อนคุยกัน

ด้วยความที่มันเป็นตัวอักษร ไม่มีน้ำเสียง มันก็เลยดูแรง พอมันเป็นเรื่องที่คนไม่รู้ว่าเราสนิทกัน ก็ไม่ผิดที่คนจะตีความหมายไปในทางนั้น และด้วยความที่เป็นกระแสเกี่ยวกับวัคซีน ยิ่งทำให้เรื่องนี้มันดังขึ้นไปอีก"

ส่วนกระแสในทวิตเตอร์กับแฮชแท็ก #แบนน็อตวรฤทธิ์ นั้น น็อตบอกว่า "เฟซบุ๊กของตนเป็นไพรเวท เอาไว้ตามเพื่อนๆ เท่านั้น ตนกับเพชรสนิทกันมาก พูดจากันได้ทุกเรื่อง เรายอมรับซึ่งกันและกัน เรากำลังอยู่ในสงครามที่ต่อสู้กับไวรัส

ไม่ใช่มาต่อสู้กันเอง ไม่ใช่ว่ามีข้อมูลหรือความเห็นที่ต่างกันแล้วต้องมาตีกันให้ตาย แต่เราต้องการความร่วมมือจากทุกคนในการต่อสู้กับไวรัส ไม่ว่าจะมีข้อมูลอะไรก็เอามาแชร์กันได้ ช่วยกันหาทางออกให้เรื่องนี้ดีกว่า"

"ในปัจจุบันตนไม่ได้ยุ่งอะไรกับการเมืองแล้ว สิ่งที่ตนโพสต์มันคือเรื่องที่อยากรู้เกี่ยวกับวัคซีนที่ได้รับมา เอาไว้อ่านเอง ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับการเมือง

อีกอย่างคือเราก็คนไทยด้วยกัน ไม่ว่าคุณจะมาด่าว่าตนในสิ่งที่ตนโพสต์หรืออะไรก็ตาม มันก็ไม่ทำอะไรให้ดีขึ้น แต่มันจะดีขึ้นก็ต่อเมื่อ ตัวเราเองที่เข้าใจโลกและอยู่กับมันให้ได้จริงๆ อย่างที่บอกคือ ศัตรูของเราไม่ใช่เรากันเอง แต่คือโควิด เราต้องร่วมมือร่วมใจกัน"

ทางด้าน เพชร พูดเสริมว่า "ตนยอมรับว่า มีบางข้อความของน็อตที่ตนไม่พอใจ แต่ตนเชื่อมั่นในหลักประชาธิปไตย เราสามารถอธิบายหรือนำเสนอแนวความคิดความเชื่อของตัวเองได้

ตราบใดที่ไม่ไปละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น หากใครที่เคยมีอดีตที่ต่างจากเรา มีแนวคิดที่ต่างกัน การผลักเขาออกไปนั้น ไม่ได้ช่วยให้ความสำเร็จที่เราตั้งใจไว้เกิดเร็วขึ้น

แต่ยิ่งทำให้เราสร้างศัตรูจากคนตัวเล็กๆ กลายเป็นคนตัวใหญ่ ๆ เป้าหมายของเราก็สำเร็จยากมากขึ้น ฉะนั้นใครที่มีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน

ให้ข้อมูลเขา แลกเปลี่ยนข้อมูลกัน และทำให้เขาเข้าใจความคิดเห็นของเรา เพราะตนเชื่อว่า การขับเคลื่อนประเทศให้ไปข้างหน้าได้ ต้องการมวลชน"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เพชร กรุณพล-น็อต วรฤทธิ์ เพื่อนรัก ฉะกันเดือดกลางโซเชียล ปมวัคซีนโควิด-19

เพชร กรุณพล แซะรัฐบาลเบาๆ "อาวุธมันหอมหวานกว่าวัคซีน" โดนใจชาวเน็ตเพียบ

ออม สุชาร์ ขอเป็นหนึ่งเสียงให้ นายกฯและพรรคพวก รีบลาออกด่วน

และนอกจากนี้ในอินสตาแกรมของ น็อต ก็ได้โพสต์รูปคู่กับ เพชร เพื่อนรัก พร้อมเขียนแคปชั่นย้ำความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนยังดี

ระบุข้อความว่า "อย่าให้ความคิดมาทำลายมิตรภาพ คิดต่างอย่างสร้างสรรค์ ร่วมมือกันฟันฝ่าโควิท"

น็อต วรฤทธิ์-เพชร กรุณพล เผชิญหน้าเคลียร์ใจ ปมดราม่าวัคซีนโควิด

น็อต วรฤทธิ์-เพชร กรุณพล เผชิญหน้าเคลียร์ใจ ปมดราม่าวัคซีนโควิด

น็อต วรฤทธิ์-เพชร กรุณพล เผชิญหน้าเคลียร์ใจ ปมดราม่าวัคซีนโควิด

related