svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัว หลังอยู่ในกลุ่มเสี่ยงเจอกับผู้ติดเชื้อโควิด-19

หนุ่ม กรรชัย ประกาศกักตัว หลังอยู่ในกลุ่มเสี่ยงเจอกับผู้ติดเชื้อโควิด-19

"หนุ่ม กรรชัย" ไลฟ์สดประกาศกักตัว 14 วัน เบื้องต้นผลตรวจรอบแรก "ไม่พบเชื้อ" หลังใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากนี้งดจัดรายการ เพื่อเฝ้าดูอาการและรับผิดชอบต่อสังคม

เป็นคนที่ระแวดระวังตัวเองเป็นอย่างดีมาตลอด สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่ล่าสุดต้องเจอความเสี่ยงกับเขาเหมือนกัน โดยหนุ่มได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

แจ้งข่าวว่าตนต้องขอพักจากหน้าจอ เพื่อกักตัวดูอาการ เนื่องจากได้ไปพบผู้กำกับหนังโฆษณาที่ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ห้องอัดเสียง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (9 ก.ค.) และเพิ่งทราบผลว่าเขาเป็นโควิดเมื่อช่วงเย็นวันนี้

ตนเลยรีบไลฟ์สดชี้แจงไว้ก่อน เบื้องต้นตนได้ทำการ Swab ตรวจหาเชื้อด้วยตัวเอง ซึ่งผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อ แต่ต้องกักตัวตามมาตรการ เพื่อรับผิดชอบสังคม 

"คือเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตนได้มีโอกาสเจอพระอาจารย์มหาสมปองที่ช่อง 3 และวันนั้นตนได้ใช้ที่ตรวจเป็นประจำอยู่แล้วซึ่งจะรู้ผลถายใน 7-10 นาที โดยในวันนั้นพระมหาสมปองได้ตรวจแต่ไม่เจอ

แต่คนที่ติดตามอีก 2 คน พบว่าผลขึ้น 2 ขีด คือได้รับเชื้อ ดังนั้นพระมหาสมปองจัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง ตนจึงนิมนต์ท่านให้เดินทางกลับ

หลังจากนั้นทางพระมหาสมปองและผู้ติดตาม จึงได้มีการตรวจหาเชื้ออีกครั้ง ซึ่งพบว่าติดเชื้อโควิดทั้ง 3 คน  แต่ในช่วงบ่ายตนไม่ได้เจอกับพระมหาสมปอง"

"หลังจากนั้นตนได้เดินทางไปยังห้องบันทึกเสียงภาพยนตร์โฆษณาย่านทาวน์อินทาวน์ ตนได้ถอดแมสก์เพื่อลงเสียง ซึ่งในห้องนั้นตนอยู่เพียงลำพัง

หลังจากเสร็จก็ได้สวมแมสก์ 2 ชั้น เดินทางออกจากห้องบันทึกเสียง และเดินเข้าไปในห้องคอนโทรล ซึ่งมีคนอยู่ประมาณ 10 คนหนึ่งในนั้นมี ผกก. หนังโฆษณาอยู่ในนั้นด้วย ซึ่งทุกคนสวมแมสก์หมดและได้มีการพูดคุยกันปกติ แต่ใช้เวลาเพียงไม่นาน"

"หลังจากนั้นตนก็ได้เดินทางกลับบ้าน และในวันนี้เวลาประมาร 4-5 โมงเย็น ได้รับแจ้งว่าผู้กำกับคนดังกล่าว ได้ไปพบเจอกับผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อโควิดที่เพิ่งเจอกันเมื่อ 5 วันก่อน

ผู้กำกับคนดังกล่าว จึงเดินทางเข้ารับการตรวจหาเชื้อและได้รับผลวันนี้ว่าติดเชื้อโควิด วันนี้ตนจึงได้ปรึกษาอาจารย์หมอหลายท่านถามถึงโอกาสในการติดเชื้อโควิด ซึ่งพบว่าน้อยมาก

เนื่องจากตนใส่แมสก์ 2 ชั้น ตัวผู้กำกับเองก็ได้ใส่แมสก์เช่นกัน และเจอกันเพียงไม่นาน แต่ด้วยมาตรการต่างๆ ตนจึงต้องพักงานเพื่อสังเกตอาการตัวเอง"

"วันนี้ผมได้มีการสว็อปไปครั้งนึงแล้ว ก็ไม่พบเชื้อ จากนั้นตอนเย็นถึงเพิ่งทราบข่าว ผมก็จะต้องนับย้อนหลังกลับไปคือเจอเขาวันที่ 9 ก.ค.

วันที่ 14 ผมจะไปตรวจอีกครั้งว่าได้รับเชื้อหรือเปล่า ก็หวังในใจว่าจะไม่ได้รับเชื้อ เพราะผมเองก็ดูแลตัวเองที่สุดแล้ว ทั้งใส่หน้ากากอนามัยอะไรต่างๆ"

"ขณะนี้ตนจะพักการจัดรายการทุกรายการไปก่อน  และจะทำการตรวจด้วยการ Swab ด้วยตัวเองเป็นระยะ และจะแจ้งผลให้ได้ทราบตลอด ตอนนี้เข้ารับการกักตัวแล้ว พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้"

related