svasdssvasds

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เผยการเป็นโควิดครั้งนี้ ได้บทเรียนหลายอย่าง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เผยการเป็นโควิดครั้งนี้ ได้บทเรียนหลายอย่าง

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ฯ ไลฟ์สดอัปเดตอาการป่วยโควิด-19 พร้อมตอบประเด็นดราม่า บอกอย่าไปสนใจคนที่เขาทำร้ายจิตใจ ลั่นการเป็นโควิดครั้งนี้ ได้บทเรียนหลายอย่าง

หลังจากที่ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล และพิธีกรชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 ขณะนี้กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาล ท่ามกลางดราม่าข่าวลือต่างๆ

โดยล่าสุด ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัว อัปเดตอาการของตัวเองว่า "วันนี้ยังคงให้ยาทางเส้นเลือด ค่าออกซิเจนยังไม่เป็นที่น่าพอใจ กลัวจะลงปอด คุณหมอดูแลดี พรุ่งนี้จะเจาะเลือดและมีนัดเอกซเรย์ปอด ตามแผนการรักษาของแพทย์ ตอนนี้ดีขึ้น"

ส่วนเรื่องดราม่าต่างๆ นั้น เจ้าตัวบอกว่า "คนที่เขาทำร้ายจิตใจกัน อย่าไปสนใจ เราอยู่บนข้อเท็จจริงและหลักฐาน ถ้าอยู่บนการใส่ร้ายของผู้คน มันไม่มีประโยชน์สำหรับตัวเรา

แต่การเป็นโควิดครั้งนี้ ได้บทเรียนหลายอย่าง ออกไปผมจะได้เอาไปปรับใช้ในชีวิต และเข้าใจมนุษย์มากขึ้น ทั้งๆ ที่เข้าใจมาเยอะแล้ว

สิ่งหนึ่งที่อยากให้ทุกคนมี คือ ควรมีหลักฐาน มีเหตุผล มีความจริง อย่าพูดเอาสนุกเอามันส์ นั่นคือจุดที่สร้างปัญหา ถ้าปัญหาจะกลับมาหาคุณ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องยอมรับ"

related