svasdssvasds

น้าค่อม ชวนชื่น กับผลงานการแสดงจิ้งจก คว้ารางวัล Bronze ที่คานส์

น้าค่อม ชวนชื่น กับผลงานการแสดงจิ้งจก คว้ารางวัล Bronze ที่คานส์

"ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ตลกดังผู้ล่วงลับ เผยข่าวดีผลงานโฆษณาจิ้งจกที่พ่อเคยร่วมแสดง คว้ารางวัล Cannes Lions Bronze Award ของคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

แม้ตลกชื่อดัง "น้าค่อม ชวนชื่น" เสียชีวิตจากไปเกือบจะ 2 เดือนแล้ว แต่หลายคนก็ยังรักและคิดถึงผลงานการแสดงต่างๆ ของตลกผู้ล่วงลับคนนี้ ยังคงตราตรึงอยู่ในใจของคนไทยเสมอ

โดยล่าสุด "ไอซ์ ณพัชรินทร์" ลูกสาวของ น้าค่อม ได้โพสต์บทสนทนาของทีมงานที่ผลิตโฆษณาจิ้งจกที่น้าค่อมเคยไปร่วมงาน ได้รับรางวัล Cannes Lions Bronze Award ของ คานส์ ประเทศฝรั่งเศส

"คุณไอซ์ค่ะ งานที่คุณพ่อแสดง ได้รางวัล bronze ของคานส์นะคะ พี่เอ๋ (ผู้กำกับ) บอกว่า แกจะไปทำบุญให้คุณพ่อนะคะ ขอบคุณที่ได้ร่วมงานกันนะคะ คิดถึงเสมอนะคะ"

และไอซ์ก็ได้เขียนข้อความประกอบแชตบทสนทนาว่า "จำจิ้งจกค่อมกันได้ไหมค่ะ ได้รางวัลด้วยนะคะ คิดถึงคุณพ่อจัง ยังมีอีกหลายงานเลยที่ต้องทำเนี่ย"

และนอกจากนี้ ไอซ์ ยังแชร์เพจเฟซบุ๊กหนึ่งที่เขียนถึงการได้รับรางวัลนี้ลงในไอจีสตอรี่อีกว่า "โว้วผลงานที่น้าค่อมเล่นไว้ไปคว้ารางวัล Cannes Lions Bronze Award ในหมวด Entertainment ให้กับคนไทย ดีใจปนคิดถึงถ้าน้ายังอยู่ จะหิ้วรางวัลไปยัดมือเลย" 

สำหรับรางวัล Cannes Lions Bronze Award ในหมวด Entertainment คือ งานประกาศผลสุดยอดโฆษณานานาชาติของคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งผลงานที่ น้าค่อม ชวนชื่น แสดงไว้ได้รางวัล Bronze หรือ รางวัลเหรียญทองแดง ในหมวดบันเทิง

related