svasdssvasds

ระทึก! "บิ๊กตู่" นำทีมตรวจโควิด-19 หลังพบแม่บ้านห้องรับรอง ครม.ติดเชื้อ

ระทึก! "บิ๊กตู่" นำทีมตรวจโควิด-19 หลังพบแม่บ้านห้องรับรอง ครม.ติดเชื้อ

ทำเนียบรัฐบาลระทึก "บิ๊กตู่" นำทีมตรวจเชื้อโควิด-19 หลังพบแม่บ้านติดเชื้อโควิด หลังจากเข้ามาปฏิบัติงานที่ห้อง ครม.ชั้น 3 ในวันที่ 31 พ.ค.-2 มิ.ย. ช่วงพิจารณางบฯ และ พ.ร.ก.กู้เงิน

 มีรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เดินทางเข้ามาปฎิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล โดยเวลา 10.00 น.นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ผ่านระบบ Video Conference ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก)

 รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า หลังจากที่สภาผู้แทนราษฎรประสานมายังทำเนียบรัฐบาล เพื่อแจ้งให้ทราบว่ามี ผู้ปฏิบัติงานในห้องรับรองคณะรัฐมนตรี ที่อาคารรัฐสภา ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2565 และพระราชกำหนดกู้เงิน 5 แสนล้านบาทที่ผ่านมาติดเชื้อโควิด-19

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ป่วนอีก แม่บ้านรัฐสภา ติดโควิด พบประวัติเป็นเมียคนงานก่อสร้างอาคารรัฐสภา

• นายกฯ ย้ายตึกประชุม ครม.​ เหตุแม่บ้าน ติดโควิด 11 ราย จับตามาตรการเยียวยา

 ผวาอีก! แม่บ้านทำเนียบ ติดโควิดเพิ่ม 1 ราย รับผิดชอบกองอำนวยการ ตร.ทำเนียบ

 ล่าสุดเช้าวันนี้ นายกรัฐมนตรี รวมทั้งผู้ที่เข้าใช้ห้องรับรองดังกล่าวที่อาคารรัฐสภา และผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดบนตึกไทยคู่ฟ้า ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขแล้ว 

 

 

 

 ซึ่งก่อนหน้านี้มีการแจ้งประสานมายังทำเนียบรัฐบาลให้ผู้บังคับบัญชารับทราบกรณีที่เกิดขึ้นเนื่องจากแม่บ้านคนดังกล่าวทำหน้าที่ประจำอยู่ห้องรับรองคณะรัฐมนตรี (ครม.) ชั้น 3 ตรวจพบเชื้อโควิดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบไทม์ไลน์ แม่บ้านคนดังกล่าวเข้ามาปฏิบัติงานที่ห้อง ครม.ชั้น 3 ในวันที่ 31 พ.ค.-2 มิ.ย. ซึ่งมีการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 และเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ซึ่งเป็นการพิจารณาร่างพระราชกำหนดกู้เงิน 500,000 ล้านบาท 

related