svasdssvasds

ม้า อรนภา เจอทัวร์ลงหลังไปฉีดวัคซีน ถามกลับมาลงทำไม ฉันไม่ใช่ดาราแล้ว

ม้า อรนภา เจอทัวร์ลงหลังไปฉีดวัคซีน ถามกลับมาลงทำไม ฉันไม่ใช่ดาราแล้ว

"ม้า อรนภา" อดีตพิธีกรดัง เปิดใจเรื่องเจอดราม่าออกจากวงการไปแล้ว แต่ยังเจอทัวร์ลงไม่จบไม่สิ้น ล่าสุดไปฉีดวัคซีนโควิดและโพสต์ขอบคุณรัฐบาล เจอถล่มด่ายับ ด้าน "มดดำ คชาภา" พิธีกรที่นั่งฟังถึงกับเสียน้ำตากลางรายการ

อดีตพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา หลังจากหายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ เนื่องจากเจอเจอมรสุมดราม่า จนต้องผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายห่อหมก แต่เจ้าตัวก็ยังคงถูกจับตามีประเด็นดราม่าไม่ขาดสาย ล่าสุดกับประเด็นโพสต์ภาพขณะฉีดวัคซีนและขอบคุณรัฐบาล ก็มิวายเจอชาวเน็ตเข้าไปถล่มแบบรัวๆ 

ทำให้ ม้า อรนภา ต้องออกมาเปิดใจใน รายการ แฉ และเมื่อถูกถามถึงเรื่องรายได้ ที่จากรายได้สูง ๆ มาวันหนึ่งเป็นศูนย์ รู้สึกอย่างไร อดีตพิธีกรดังบอกว่า เสียดาย แต่ไม่เสียใจ ไม่รู้จะเสียใจไปทำไม ในเมื่อมันต้องเป็นอย่างนี้ จะให้ฉันทำยังไง

ส่วนเรื่องฉีดวัคซีน ตนไม่ได้ไปฉีดกับแม่ แต่ตอนที่ไปฉีดวัคซีน ลงในแอปหมอพร้อมให้หลานลงให้ ได้ครั้งที่ 4 เลือกเป็นวันแรก โรงพยาบาลใกล้บ้านที่สุด จากนั้นก็โดนทัวร์ลง ฉันขอถามคำนึง มันผิดตรงไหน คนอื่นเขาก็เขียนกัน เพื่อนตนก็เขียนขอบคุณรัฐบาล แล้วยังไง ทัวร์มาลงทำไม ก็ยังงงอยู่

วันก็ไป ต่อคิวปกติ กรอกประวัติ เจ้าหน้าที่เห็นก็ให้ความสนใจ มาช่วยอำนวยความสะดวก แต่จริง ๆ มันก็สะดวกอยู่แล้ว เราก็เลยเขียนขอบคุณ และสิ่งที่ทำให้เราได้ฉีดวัคซีนก็รัฐบาลเป็นคนจัดการ เราก็ขอบคุณรัฐบาลนี้ที่ดูแลประชาชน

ส่วนเรื่องทำอะไรคนก็จ้อง จะจ้องทำไมในเมื่อฉันก็ไม่ได้เป็นคนสาธารณะแล้ว ไม่ใช่ดาราแล้ว ก็ประชาชนไล่จนตนออกจากวงการมาแล้ว และก็ไม่ได้ตีโพยตีพายว่าจะมาไล่ฉันทำไม ไล่ฉัน ฉันก็ไป

แต่ที่ขอบคุณในบุญคุณที่เขาทำให้ ไม่ว่าจะโรงพยาบาลหรือรัฐบาล มันผิดมากเหรอ แล้วตนก็ไม่ได้เป็นคนสำคัญ มาบอกว่าตนรับเงิน 4-5 แสน ไปรีวิว ฉันบอกแล้วว่าลงทะเบียนหมอพร้อมเหมือนคนอื่นทุกอย่าง

 

ส่วนที่ว่าไปขายห่อหมกก็โดนว่าตกอับ ขอถามว่าแม่ค้าทุกคนตกอับหมดเหรอ สิ่งที่ตนทำเป็นสิ่งที่ไม่ได้คดโกงใครเลยในอาชีพ มันผิดมากใช่ไหม

ฉันก็ทำเหมือนปุถุชนทั่วไปธรรมดา ถามว่าฉันผิดอะไร จะอยู่ฝ่ายนั้น อยู่ฝ่ายนี้ ในอดีตหรือปัจจุบัน แล้วมันเป็นอะไร ฉันงง ด่าฉันทำไม ด่าด้วยคำหยาบคาย บางคนด่าถึงแม่ตนด้วย แม่ไปทำอะไรให้คุณ

ขณะเดียวกันด้าน มดดำ คชาภา เมื่อนั่งฟังถึงกับเสียน้ำตากลางรายการจน ม้า อรนภา ต้องบอกว่า อย่าร้อง เดี๋ยวพี่จะไปด้วยกัน ตนถูกออกจากงานหมดทุกอย่าง ไม่เคยร้องไห้เลยแม้แต่หยดเดียว 

แต่มาร้องไห้ตอนที่ทุกคนมากอด มาให้กำลังใจ มาร้องไห้ใส่ตน ตอนนั้นคือไม่ไหว เลยบอกว่าอย่าร้อง เดี๋ยวจะร้องตาม และทุกวันนี้ก็ยังมีคนที่ให้กำลังใจ

มดดำ คชาภา

ม้า อรนภา

ม้า อรนภา

related