svasdssvasds

หมอแล็บแพนด้า ฉะ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว หลัง โพสต์คุกคามทางเพศ

หมอแล็บแพนด้า ฉะ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว หลัง โพสต์คุกคามทางเพศ

“หมอแล็บแพนด้า” ตั้งคำถาม “ครูโพสต์รูปนักเรียนใส่แคปชั่นส่อทางเพศและคุกคามทางเพศผู้อื่นแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่?” หลังเกิดแฮชแท็กดังในทวิตเตอร์ที่พูดถึงพฤติกรรมความไม่เหมาะสมของครูท่านหนึ่งในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว

วันที่ 10 มิ.ย. 64  เพจเฟสบุ๊ก “หมอแล็บแพนด้า”หรือ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์​ชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความถึง แฮชแท็กในทวิตเตอร์ที่พูดถึงโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ที่ในตอนนี้กำลังถูกตั้งคำถามกันในทวิตเตอร์ว่า ครูท่านหนึ่งมีพฤติกรรมโพสต์รูปนักเรียนแล้วใส่แคปชั่นในเชิงส่อไปทางเพศและคุกคามทางเพศผู้อื่นแบบนี้เหมาะสมหรือไม่???

หมอแล็บแพนด้า ฉะ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว หลัง โพสต์คุกคามทางเพศ

จากกรณีประเด็นดังในทวิตเตอร์ที่เกิด #ครูเ-ี้ยย่านลาดพร้าว เนื่องจากพบว่ามีบุคลากรในโรงเรียนท่านหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลในเชิงส่อไปทางเพศและคุกคามทางเพศผู้อื่น

หมอแล็บแพนด้า ฉะ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว หลัง โพสต์คุกคามทางเพศ หมอแล็บแพนด้า ฉะ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว หลัง โพสต์คุกคามทางเพศ หมอแล็บแพนด้า ฉะ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว หลัง โพสต์คุกคามทางเพศ

 

 

จึงทำให้ชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายถึงประเด็นที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว ทั้งในเพจเฟสบุ๊กของ“หมอแล็บแพนด้า”และในทวิตเตอร์ จนถึงขั้นติดแฮชแท็กทวิตเตอร์อันดับที่2 แล้วเรียบร้อย รวมไปบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ ในโพสต์ของหมอแล็บแพนด้าว่า “ครูลูกบุ๋มเอง” เช่นเดียวกัน

หมอแล็บแพนด้า ฉะ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว หลัง โพสต์คุกคามทางเพศ หมอแล็บแพนด้า ฉะ ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว หลัง โพสต์คุกคามทางเพศ

 อย่างไรก็ตามอาจต้องรอทางโรงเรียนออกมาพูดถึงข้อเท็จจริงพร้อมเร่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

related