svasdssvasds

ที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ ทำให้มีเอกสารสิทธิ ได้ที่...โครงการการบอกดิน2

ที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ ทำให้มีเอกสารสิทธิ ได้ที่...โครงการการบอกดิน2

สมัยนี้ใครมีที่ดินครอบครองเยอะถือว่าได้เปรียบ เพราะที่ดินสามารถขายได้เงินสูงกว่าการลงทุนอื่น โดยเฉพาะในพื้นที่เขตเมือง เมืองท่องเที่ยวราคาที่ดินพุ่งแบบสุดขีด ส่วนใครมีที่ดินแต่ที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ วันนี้จะพาไปช่วยทำให้มีเอกสารสิทธิ ที่โครงการการบอกดิน2

ที่ดิน คือหนึ่งสินทรัพย์ที่ขายได้ราคาดี

อีกหนึ่งสมบัติที่ใครมีแล้วการันตีความมั่นคงในชีวิตได้ในระดับหนึ่งว่าพอมีสินทรัพย์เพื่อนาคต นั่นคือ 'ที่ดิน'เคยมีหลายคนบอกว่าการมีที่ดินเป็นการลงทุนที่ส่วนใหญ่แล้วจะผันผวนน้อย และมีกำไรมากกว่าการลงทุนอื่น ๆ ที่มีความผันผวนง่าย ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนในตลาดเงิน ตลาดทุน บิตคอยน์ หรือคริปโตเคอเรนซี เรียกได้ว่าใครมีที่ดินจำนวนมากมีโอกาสรวยกว่าใครเพื่อน โดยเฉพาะที่ดินในเขตเมือง ชานเมือง ที่ติดกับรถไฟฟ้าที่ดินราคาสูงลิ่ว นอกจากนี้ ราคาที่ดิน เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญๆก็น่าสนใจ

หรือแม้กระทั่งแต่ใครที่มีที่ดิน หรือมนุษย์เงินเดือนกรุงเทพจะไปกว้านซื้อ ที่ดินต่างจังหวัด ไว้เพื่อเป็นการลงทุนเก็งกำไรสมัยนี้ก็มีเยอะแยะ แต่...ใครที่มีญาติพี่น้อง ผู้ปกครองที่มีที่ดินอยู่ต่างจังหวัดที่ไม่มีเอกสารสิทธิ และอยากให้ที่ดินของท่านมีเอกสารสิทธิตามฎหมายเพื่อการค้าขายเก็งกำไรในอนาคต ตอนนี้รัฐบาลได้เชิญชวนผู้มีที่ดินแต่ไม่มีเอกสารสิทธิ ร่วมโครงการบอกดิน2 ซึ่งก็เริ่มมาแล้วในระดับหนึ่ง จะหมดเขตสิ้นเดือนมิ.ย.2564 นี้พร้อม 4 ช่องทางการเข้าร่วมโครงการ พร้อมการจัดการเอกสารสิทธิให้ถูกต้องตามกฎหมาย สะดวก ประหยัด สร้างความเสมอภาค

ที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ ทำให้มีเอกสารสิทธิ ได้ที่...โครงการการบอกดิน2

นาทีนี้ใครมีที่ดินมากมีโอกาสเก็งกำไรได้สูง

มีที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ ไปที่โครงการบอกดิน2

วันนี้ #SPRiNG จะพามาส่องดูรายละเอียดโครงการบอกดิน2 ว่ามีเงื่อนไข และวิธีการปฏิบัติอย่างไรบ้างเพื่อให้คุณ หรือญาติพี่น้องของคุณที่มีที่ดินที่ไม่มีเอกสารสิทธิ ทำให้มีเอกสารสิทธิได้ สามารถดูรายได้ดังนี้

-ที่ดินต้องไม่มีเอกสารสิทธิ หรือมี ส.ค. 1 น.ส.3 น.ส.3 ก

-แจ้งให้รัฐเข้าไปดำเนินการกับเอกสารสิทธิให้ถูกต้องตามกฎหมาย

-เข้าร่วมได้ วันนี้ -30 มิ.ย. 2564

สำหรับคนที่สนใจที่จะนำที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ ทำให้มีเอกสารสิทธิ ไปได้ที่...โครงการบอกดิน2 และสามารถแจ้งข้อมูล หรือตำแหน่งที่ตั้งที่ดินของท่านผ่านออนไลน์ได้ตามรายละเอียดดังนี้

-เว็บไซต์ : https://bokdin2.dol.go.th 

- LINE Official Account แอดไลน์ไอดี : @teedin คลิกที่เมนู “บอกดิน”

-Mobile Application “SMARTLANDS” คลิกเมนู “บอกดิน”

-สแกนเข้าระบบบน “บัตรบอกดิน” ได้ที่สำนักงานที่ดินทั้ง 461 แห่ง ทั่วประเทศ

ส่องรายละเอียดโครงการบอกดิน2

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยจาก ‘น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล’ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลได้ให้ความสำคัญกับนโยบายการสร้างโอกาสและความเสมอภาคทางสังคมรวมถึงที่เกี่ยวกับการจัดสรรที่ดินทำกิน การมีที่ดินทำกินโดยมีเอกสารสิทธิรับรองถูกต้องตามกฎหมาย โดยโครงการบอกดิน2  ที่เปิดให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการบริหารจัดการที่ดินของตนเองนี้ นอกจากจะมีความสะดวกแล้ว ยังลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน ในการเดินทางไปยังสำนักงานที่ดิน

จุดเด่นของโครงการบอกดิน2 ยังเป็นเรื่องของลดปัญหาการแอบอ้างเพื่อเก็บเงินจากประชาชนในการติดต่อขอรับบริการจากภาครัฐ ลดข้อโต้แย้งที่เกิดจากการสื่อสารระหว่างเจ้าหน้าที่และประชาชน ที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากประชาชนไม่สามารถแจ้งตำแหน่งที่ดินด้วยระบบแผนที่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ อีกทั้งยังเป็นการสร้างฐานข้อมูลที่ได้สามารถนำไปใช้เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการที่ดินในประเทศไทย เช่น การจัดทำแผนโครงการตามนโยบายรัฐ

อย่างไรก็ตามสามารถตอบสนองความต้องการในด้านที่อยู่อาศัยและที่ดินทำกินของประชาชนอย่างเหมาะสมกับสภาพของที่ดิน และสอดคล้องกับกฎหมายที่เกี่ยวข้อง  แบบนี้ต้องรีบกันหน่อยนะเพราะโครงการดังกล่าวจะหมดเขตแล้วปลายเดือนนี้

related