svasdssvasds

เพ็ชร ฐกฤต ไร้งานช่วงโควิด จึงผันตัวเป็นชาวสวน เรียนรู้วิถีเกษตรผสมผสาน

เพ็ชร ฐกฤต ไร้งานช่วงโควิด จึงผันตัวเป็นชาวสวน เรียนรู้วิถีเกษตรผสมผสาน

ค่อยๆปรับตัว "เพ็ชร ฐกฤต" นักแสดงชื่อดัง เผยไม่มีงานในช่วงโควิดระบาด จึงผันตัวไปเป็นชาวสวน ปลูกผัก-ผลไม้ บอกปลูกเองกินเอง เพื่อเรียนรู้วิถีการทำเกษตรแบบผสมผสาน

ในภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อประชาชนไปทุกหย่อมหญ้า รวมถึงงานต่างๆ ในวงการบันเทิงก็ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม "เพ็ชร ฐกฤต" ก็เป็นอีกคนที่ว่างงาน จึงได้ใช้เวลาว่างในช่วงนี้ ไปเป็นลูกมือช่วยครอบครัวแฟนสาว "มายด์ ฑาริกา" ปลูกผัก ผลไม้ เรียนรู้วิถีการเกษตรแบบผสมผสานที่บ้านสวนของสาวมายด์ ที่ จ.ชลบุรี

โดยหนุ่มเพ็ชร ได้โพสต์ภาพบรรยากาศสวน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความระบุว่า "เริ่มสร้างตั้งแต่ช่วงโควิดรอบแรก จนตอนนี้โควิทก็ยังอยู่ เห้อออ @the_florimelfarm อย่าถามว่าปลูกอะไรบ้าง เยอะมากๆ ครับ ทำสวนก็จะมอมๆ กันหน่อย

เป็นสวนผสมเล็กๆ ปลูกสารพัดสิ่ง โดยน้อง @mindtarika เรามาบุกเบิกทำกัน ตั้งแต่เป็นฝืนดินโล่งๆ เลยครับ อุปสรรคเยอะมากๆช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา หลักๆที่นี่เป็นเหมือนบ้านอีกหลัง

ที่ส่วนมากพอว่างจากไม่ได้ทำงานในช่วงโควิด จะใช้เวลาอยู่ที่นี่ ปลูกที่กิน กินที่ปลูก จากคนไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำได้ วันนี้ผมเริ่มแล้วครับ @the_florimelfarm"

ซึ่งใต้โพสต์ก็มีเพื่อนดารา รวมถึงแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในความตั้งใจของทั้งคู่ พร้อมทั้งอยากเห็นการเจริญเติบโตของฟาร์มแห่งความสุขแห่งนี้ต่อไปเรื่อยๆ

related