svasdssvasds

‘ม.33 เรารักกัน’ เงินเข้าวันนี้ ประชาชนจงใช้กระตุ้นเศรษฐกิจให้มากที่สุด

‘ม.33 เรารักกัน’ เงินเข้าวันนี้ ประชาชนจงใช้กระตุ้นเศรษฐกิจให้มากที่สุด

วันนี้แล้วที่ ม.33 เรารักกัน รอบใหม่เงินเข้ารอบแรกแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงบอกว่าเป็นอะไรที่ต่อชีวิตก่อนสิ้นเดือน จะนำเงินไปกระตุ้นเศรษฐกิจ ซื้อของกิน ของใช้ที่จำเป็นในชีวิตในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้

วันนี้แน่นอนว่ามีข่าวดีสำหรับชาวประกันสังคมทั้งหลาย เพราะเงินช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โครงการ ม.33 เรารักกัน เข้าแล้ววันนี้ หลังจากที่รัฐประกาศต่อระยะเวลาโครงการเพิ่ม และให้เงินเพิ่มเติมผ่านแอปเป๋าตัง เชื่อว่าวันนี้จะทำให้ใครหลายๆ คนได้ต่อชีวิตกันได้เลย เพราะจะได้นำเงินช่วยเหลือดังกล่าวไปซื้อของกิน ของใช้ หรือนำไปเป็นค่าเดินทางที่จำเป็นในการใช้ชีวิตเพราะตอนนี้ปลายเดือนพ.ค2564 แบบนี้หลายคนคงกรอบมาก ๆ

วันนี้ ม.33 เรารักกัน เงินเข้าหลายคนวางแผนซื้อของกันแล้ว วันนี้ ม.33 เรารักกัน เงินเข้า หลายคนวางแผนซื้อของกันแล้ว

ไหนๆ เงิน ม.33 เรารักกัน ก็เข้าแล้ววันนี้ ใครจะเอาไปซื้ออะไรก็ต้องช่วยคำนึงถึงความจำเป็นในชีวิตประจำวันด้วย และซื้อยังไงให้กระตุ้นเศรษฐกิจมากที่สุดประเด็นนี้ก็ต้องคิดตามด้วยเช่นกัน เนื่องจากเศรษฐกิจบ้านเราตอนนี้ก็กำลังต้องการยาแรง และเครื่องช่วยหายใจ มากระตุ้นมากๆ หลังถูกโควิด-19 เล่นงานอย่างหนักถึง 3 ระลอก และตอนนี้สายพันธุ์ใหม่ก็ทยอยๆ เข้ามาเรื่อยๆ ส่วนยอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิตรายวันก็ยังสูงต่อเนื่อง ดังนั้นการใช้เงินจากโครงการที่ได้รับการช่วยเหลือจากรัฐจึงจำเป็นมากๆ ที่จะต้องใช้จ่ายให้เหมาะสมเพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ได้ผลดี

“อลงกต แสนคำชื่น” หนึ่งในประชาชนที่ได้รับเงินช่วยเหลือ ม.33 เรารักกัน เล่าให้ฟังว่า เงินเพิ่งเข้าวันนี้ ตนดีใจมากๆ เพราะช่วงนี้ปลายเดือน เงินในกระเป๋าเหลือน้อยมากๆ พอได้เงินช่วยเหลือตรงนี้มาก็ต่อลมหายใจให้รอเงินเดือนออกตอนสิ้นเดือนได้ ส่วนตัวจะนำไปซื้อข้าวสาร อาหารแห้ง ของใช้ส่วนตัวตามร้านต่างๆโดยจะกระจายให้หลากหลายร้านเพื่อให้เกิดการกระจายเงิน กระจายรายได้ให้ทั่วถึง  และจะพยายามใช้ให้ประหยัดที่สุด พร้อมใช้ให้ทันตามกำหนดระยะเวลาของโครงการที่กำหนดไว้ เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ และเสียผลประโยชน์ที่จะได้รับ อีกทั้งยังเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจ

 

related