svasdssvasds

“พิบูลย์ ยงค์กมล” ประธานเครือสารสาสน์เสียชีวิตแล้ว ติดเชื้อในกระแสโลหิต

“พิบูลย์ ยงค์กมล” ประธานเครือสารสาสน์เสียชีวิตแล้ว ติดเชื้อในกระแสโลหิต

“พิบูลย์ ยงค์กมล” ประธานโรงเรียนในเครือสารสาสน์เสียชีวิต จากภาวะติดเชื้อในกระแสโลหิต ด้านทนายรณรงค์ แก้วเพชร์โพสต์ จับตาคดีฟ้องผู้ปกครองโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์หลายคดียุติหรือไม่

8 พ.ค.64 เฟซบุ๊ก ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร ได้โพสต์ข้อความระบุ จับตาคดีที่นายพิบูลย์ ยงค์กมล ประธานเครือสารสาสน์ เป็นโจทก์ฟ้องผู้ปกครองโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์หลายคดี อาจจะเกิน 10 คดี ต้องดูว่าหลังจากนายพิบูลย์เสียชีวิต ทางทายาทตามกฏหมายจะยังดำเนินคดีผู้ปกครองอยู่หรือไม่
ทั้งนี้ ตามกฎหมายแล้ว เมื่อโจทก์เสียชีวิต หากทายาทไม่เข้าดำเนินคดีต่อ ศาลก็จะจำหน่ายคดีออกจากสารบบ ทั้งนี้ไม่ตัดสิทธิ์ผู้ปกครองในการฟ้องร้องดำเนินคดีกลับ อย่างไรก็ตาม คดีอาญาในส่วนที่เกี่ยวข้องกับนายพิบูลย์ไม่ว่าจะเป็นที่อัยการจะฟ้องหรืองที่ผู้ปกครองจะฟ้องต้องยุติไป

ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก สังฆมณฑลราช ได้โพสต์ข้อความระบุว่า นายพิบูลย์ ยงค์กมล ประธานอำนวยการโรงเรียนในเครือสารสาสน์ เสียชีวิตด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสโลหิตจากท่อน้ำดีอุดตัน เมื่อเวลา 19.59 น.วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา และเพื่อความปลอดภัยในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด ทางครอบครัวจะทำพิธีทางศาสนา 2 ช่วง

ช่วงที่ 1 ครอบครัวทำพิธีทางศาสนาสวดอุทิศเป็นการภายในสำหรับครอบครัวและสมาชิกหน่วยงานใกล้ชิดในจำนวนจำกัด ไม่ให้เกิดการแพร่เชื้อโควิด-19 และช่วงที่ 2 หลังการแพร่ระบาดโควิด -19 คลี่คลายแล้ว จะทำพิธีอุทิศภาวนาอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงาน

related