svasdssvasds

แอนดรูว์ กรเศก โพสต์ถึงการฉีดวัคซีนโควิด ชาวเน็ตไม่ตลกรุมถล่มยับ

แอนดรูว์ กรเศก โพสต์ถึงการฉีดวัคซีนโควิด ชาวเน็ตไม่ตลกรุมถล่มยับ

"แอนดรูว์ กรเศก" นักแสดงช่อง 7 สี โพสต์อินสตาแกรมถึงสถานการณ์ฉีดวัคซีนโควิดในประเทศไทย บอกตอนเด็ก ๆ โดนฉีดวัคซีนมาตั้งหลายเข็มไม่เคยถามยี่ห้ออะไร ตอนนี้จะแย่อยู่แล้ว ยังจะมาเลือกกัน ชาวเน็ตไม่ขำเจอถล่มดุเดือด

นักแสดงหนุ่ม "แอนดรูว์ กรเศก" เจอทัวร์ลงหนักหลังจากที่กลางดึกของวันที่ (7 พ.ค. 64) ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องการ ฉีดวัคซีนโควิด ของประเทศไทยลงอินสตาแกรมส่วนตัว @andr3w.rise โดยระบุข้อความว่า

"ตอนเด็ก ๆโดนฉีดวัคซีนมาตั้งหลายเข็ม… ฉีดตามคู่มือที่กำหนด คอตีบ ไอกรน บาดทะยัก และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เห็นจะเคยถามหมอหรือพยาบาลเลยว่า วัคซีนที่จะฉีดยี่ห้ออะไรคับ ตอนนี้จะแย่อยู่แล้ว ยังจะมาเลือกกันอยู่อีก" พร้อมทั้งบอกอีกว่าว่า "ขำๆ นะ ไม่มาม่านะ ฝันดีผีกัดตูดคับ #covid19thailand"

แต่ปรากฏว่าโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่าดุเดือดในขณะนี้ เพราะได้มีผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากไม่ขำด้วย และได้เข้าคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อความของนักแสดงหนุ่ม อย่างเช่น

- ไม่ขำนะ คิดก่อนโพสต์ค่ะ นี่มันโรคอุบัติใหม่ จะไปเทียบกันได้ยังไง การศึกษาสำคัญจริงๆ เนอะ

- อย่าลบนะคะ ดูโง่ดี เอ็นดูค่ะ

- ถ้าถึงกับรอวัคซีนดี ๆจนติดโควิดตาย คุณพี่ก็น่าจะตระหนักได้แล้วนะคะว่ารัฐบาลประเทศเรามันห่วยแตกขนาดไหนทำไมถึงต้องมานั่งรอวัคซีนดี ๆทั้งที่เราควรจะได้ตั้งแต่แรก

- อ๋อค่ะ แต่วัคซีนพวกนั้นมันไม่ได้ทำให้ตายหรือเป็นอัมพาตนี่คะ ? พี่ไม่รักตัวเองหรอคะ แต่หนูรักตัวเองยังไม่อยากตายหรือเป็นภาระคนอื่นค่ะ

- ก็ถ้ามีอย่างอื่นที่ประสิทธิภาพมันดีกว่า ก็คงต้องเลือกอันที่มันป้องกันได้ดีกว่าสิ วัคซีนที่ฉีดตอนเด็กเค้าสต็อกไว้ 5-10 ปี มันก็ดีที่สุดแล้วที่จะเอามาฉีด แต่นี้มันเป็นวัคซีนฉุกเฉิน เพิ่งผลิตได้ไม่นาน มีหลายเจ้า เราก็ต้องเลือกเจ้าที่ดีที่สุดมาฉีด ภาษีที่จ่ายไปก็ของเราทุกคนนะครับ ทำไมจะไม่มีสิทธิเลือก โตแล้ว มีความคิดความอ่านได้เท่านี้จริง ๆ หรอครับ

แอนดรูว์ กรเศก

แอนดรูว์ กรเศก

 

แอนดรูว์ กรเศก

แอนดรูว์ กรเศก

แอนดรูว์ กรเศก

related