svasdssvasds

หวาย ปัญญ์ธิษา ทวีตประเด็นวัคซีนโควิด หลังโดนถามถึงครอบครัวที่ต่างประเทศ

หวาย ปัญญ์ธิษา ทวีตประเด็นวัคซีนโควิด หลังโดนถามถึงครอบครัวที่ต่างประเทศ

"หวาย ปัญญ์ธิษา" ตอบแซ่บประเด็น "วัคซีนโควิด" หลังแฟนๆ เข้าไปสอบถามเกี่ยวกับครอบครัวที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ มีใครได้รับการฉีดวัคซีนหรือยัง เจ้าตัวบอกครอบครัวที่ US ฉีดตั้งแต่ 2 เดือนก่อนแล้ว!

วิกฤตแพร่ระบาดระลอกใหม่ของไวรัสโควิด-19 จนส่งผลกระทบเป็นวงกว้างจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในหลายๆ ประเด็นในสังคมและหนึ่งในนั้นคือเรื่อง "วัคซีน" ที่กำลังเป็นที่ความสนใจของประชาชน

เช่นเดียวกับนักร้องสาวชื่อดัง "หวาย ปัญญ์ธิษา" เป็นอีกคนที่ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @wanderwaii หลังมีแฟนๆ เข้าไปสอบถามเกี่ยวกับครอบครัวที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ว่ามีใครได้รับการฉีดวัคซีนหรือยัง

งานนี้สาว "หวาย ปัญญ์ธิษา" จึงโพสต์ทวีตตอบกลับแฟนๆ ว่า "หลายคนถามว่าครอบครัวที่ใช้ชีวิตอยู่ที่ US ได้ฉีด Vaccine หรือยัง ตอบเลยว่า ฉีดเสร็จนานแล้วค่ะ เพื่อนๆ ก็ฉีดกันครบตั้งแต่สองเดือนที่แล้วค่ะ เคยคิดกับตัวเองว่าอยากให้ครอบครัวกลับมา แต่ไม่แล้วค่ะ ขอย้ายไปแทน"

และจากข้อความดังกล่าวของเธอก็ทำให้มีแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความเห็นโต้ตอบกันอย่างล้นหลาม รวมถึงมีชาวเน็ตที่ให้ความสนใจรีทวีตโพส์ดังกล่าวอย่างล้นหลามภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

 

หวาย ปัญญ์ธิษา

หวาย ปัญญ์ธิษา

หวาย ปัญญ์ธิษา

หวาย ปัญญ์ธิษา

related