svasdssvasds

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศ! ยกเลิกงานเซ่นพิษโควิด-19

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศ! ยกเลิกงานเซ่นพิษโควิด-19

โควิดทำพิษวงดนตรี! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ประกาศแยกย้ายเด็กๆ ในค่ายให้กลับบ้าน หลังโควิด-19 ระบาดหนักไร้งานโชว์ยาวอีก 2 เดือน หวังเดือนกรกฎาคม จะลุยกลับมาเต็มรูปแบบอีกครั้ง

นักร้องลูกทุ่งสายเลือดใต้ "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" หรือว่า "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ดูเหมือนจะเป็นคนวงการบันเทิงที่เจอสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 เล่นงาน ล่าสุดเจ้าตัวได้ตัดสินใจออกมาประกาศยกเลิกงานทั้งหมดช่วงเดือน พ.ค.- มิ.ย. 2564 พร้อมทั้งยินดีคืนค่ามัดจำเต็มจำนวน 

โดยนักร้องสาวได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยระบุข้อความว่า "ตอนนี้เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 ที่กำลังระบาดหนัก ทางค่ายจึงอนุญาตให้น้อง ๆ แยกย้ายกันกลับบ้านตามอัธยาศัยนะคะ น้องที่อยู่ที่ค่ายจะมี ทน โฟน มีน ลิลลี่ และ หนูแพรว 

ส่วนนัดหมายการกลับค่ายของน้อง ๆ ตอนนี้จะเป็นเดือน กรกฎาคม หากมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรจะแจ้งให้ทุกคนทราบอีกครั้ง ในระหว่างนี้ก็จะมีผลงานที่กำลังผลิตให้รอชมอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

และถ้าสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ เราจะกลับมาลุยกันแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง ช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ให้กำลังใจทุกคนค่ะ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันจ้า"

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

related