svasdssvasds

"ทำเนียบรัฐบาล" ขยายเวลางดสื่อเข้าทำข่าวถึง 21 พ.ค. หลังโควิดยังน่าห่วง

"ทำเนียบรัฐบาล" ขยายเวลางดสื่อเข้าทำข่าวถึง 21 พ.ค. หลังโควิดยังน่าห่วง

ทำเนียบรัฐบาล มีความจำเป็น ต้องขยายเวลางดสื่อมวลชนเข้ามาปฏิบัติงานภายในทำเนียบรัฐบาลจากกำหนดเดิม 10 พ.ค. ไปจนถึงวันที่ 21 พ.ค. 2564 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด ยังน่าเป็นห่วง

 จากกรณีที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาลหลายรายทางสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จึงขอความร่วมมือสื่อมวลชน งดเข้ามาปฏิบัติภายในทำเนียบฯ นับตั้งแต่วันที่28 เม.ย. จนถึงวันที่ 7 พ.ค. และจะกลับเข้ามาปฏิบัติงานในทำเนียบฯ ได้อีกครั้งในวันที่ 10 พ.ค.นั้น

 ล่าสุด สถานการณ์การแพร่ระบาด ยังน่าเป็นห่วง และมีบุคลากรในทำเนียบรัฐบาลติดเชื้อ ตามที่เป็นข่าวออกไปนั้น เพื่อความปลอดภัย และตามมาตรการของ ศบค. สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จึงมีความจำเป็น ต้องขยายเวลางดสื่อมวลชนเข้ามาปฏิบัติงานภายในทำเนียบรัฐบาล ไปจนถึงวันที่ 21 พ.ค. 2564 และขอให้ทุกท่านได้ดูแลตนเองและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการติดเชื้ออย่างเข้มงวด

"ทำเนียบรัฐบาล" ขยายเวลางดสื่อเข้าทำข่าวถึง 21 พ.ค. หลังโควิดยังน่าห่วง

 

 ต่อมากองทัพบก โดยสำนักงานเลขานุการกองทัพบก ก็ได้แจ้งกับสื่อมวลชน เพื่อขอความร่วมมืองดเข้ามาปฏิบัติงาน และใช้ห้องสื่อมวลชนภายในกองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) ถ.ราชดำเนิน จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จะคลี่คลายดีขึ้น โดยขอขยายเวลาต่อไปจนถึงวันที่ 21 พ.ค.เช่นเดียวกัน

 

 ขณะที่ในส่วนการทำงานของเจ้าหน้าที่ทหารภายใน บก.ทบ.นั้น จากเดิมที่มีการปรับรูปแบบการทำงานเป็นแบบ work from home แล้ว ตอนนี้ปรับให้เป็นการทำงานแบบ work from home ให้มากที่สุด เพื่อลดการรวมตัวของบุคคลให้ได้มากที่สุด โดยหากไม่มีความจำเป็นก็ไม่ต้องเดินทางเข้ามาทำงานที่ บก.ทบ.เด็ดขาด

related