svasdssvasds

ผวา! แม่บ้าน ทำเนียบฯ ติดโควิด เผยไทม์ไลน์ทำงานอยู่ในตึกของ บิ๊กป้อม-วิษณุ

ผวา! แม่บ้าน ทำเนียบฯ ติดโควิด เผยไทม์ไลน์ทำงานอยู่ในตึกของ บิ๊กป้อม-วิษณุ

ทำเนียบฯผวา เจ้าหน้าที่-แม่บ้านติดโควิดเพิ่มอีก 2 ราย เผยไทม์ไลน์แม่บ้านทำความสะอาด ชั้น 2 ห้องทำงาน “วิษณุ” และห้องประชุม 301 ที่ “บิ๊กป้อม” ใช้ประชุม ขณะที่อีกรายเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ ศทส.

วันที่ 30 เม.ย. 64 จากกรณีมีการพบว่าพนักงานขับรถของนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีมีรายงานจากทำเนียบรัฐบาลติดโควิดไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทําเนียบรัฐบาล พบผู้ติดเชื้อโควิด อีก 2 ราย ประกอบด้วยแม่บ้านตึกบัญชาการ 1 ชั้น 2 ซึ่งเข้ารับการตรวจหาเชื้อเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านบางแค ฝั่งธนบุรี โดยผลเลือดออกมาเป็นบวก และโรงพยาบาลแจ้งว่าติดโควิด-19 ขณะนี้รอรถพยาบาลที่บ้าน เพื่อเข้ารับรักษาตัวที่สถานพยาบาล 

ไทม์ไลน์ของแม่บ้านคนดังกล่าว ได้ทำงานเป็นปกติที่ตึกบัญชาการ 1 เป็นสถานที่ทำงานของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี, นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี, นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน, นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี อีกทั้ง ยังมีห้องประชุมใหญ่สำหรับการประชุมคณะรัฐมนตรีด้วย

ผวา! แม่บ้าน ทำเนียบฯ ติดโควิด เผยไทม์ไลน์ทำงานอยู่ในตึกของ บิ๊กป้อม-วิษณุ

 

ส่วนอีก 1 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการชำนาญงานศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ศทส.)สำนักเลขาธิการนายกฯรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 29 เม.ย. มีผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวได้เดินทางกลับบ้านที่ จ.สุโขทัย และกลับมาบ้านพักที่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 14 เม.ย. , วันที่ 16 เม.ย. เข้าทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 17 -21 เม.ย. ทำงานอยู่ที่บ้าน (เวิร์คฟอร์มโฮม) วันที่ 22 เม.ย. เข้าทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนหยุดพักทำงานที่บ้านอีกครั้งในวันที่ 23-26 เม.ย. ต่อมาวันที่ 27 เม.ย. กลับมาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล และวันที่ 29 เม.ย. เข้าทำการตรวจพบว่าติดเชื้อ

related