svasdssvasds

“สิระ” บุกสน.บางขุนเทียน จี้ตำรวจจับโมเดลลิ่งเก๊ ข่มขืนสาวพริตตี้

“สิระ” บุกสน.บางขุนเทียน จี้ตำรวจจับโมเดลลิ่งเก๊ ข่มขืนสาวพริตตี้

“สิระ เจนจาคะ” บุก สน.บางขุนเทียน ทวงหาความยุติธรรมให้นศ.ปี 3 รับงานเอนเตอร์เทรน ถูกหนุ่มอ้างเป็นโมเดลลิ่ง ขู่บังคับเสพยาก่อนข่มขืน ด้านผู้กำกับรับปากจับตัวได้แน่

5 พ.ค.64 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เดินทางไปติดตามการทำงานของตำรวจ สน.บางขุนเทียน ในคดีที่นักศึกษาสาว ปี 3 รับงานเอนเตอร์เทนถูกหนุ่มอ้างเป็นโมเดลลิ่งล่อลวงบังคับเสพยาและข่มขืน

นายสิระเปิดเผยว่า มาในฐานะผู้แทนราษฎรเพื่อถามหาความจริงว่า เหตุใดตำรวจจับตัวผู้ต้องหาแล้วจึงทำให้หลุดไป ทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุกับผู้หญิงมาแล้วนับ 10 ราย ขืนใจไม่สวมถุงยางอนามัย เอาเงินไป ถ่ายคลิปเก็บไว้ข่มขู่อีกด้วย 

ทั้งนี้จะไป สน.ประชาชื่นอีกด้วย เพราะมีผู้เสียหายแจ้งความเอาไว้ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่คดีไม่คืบ คดีนี้เป็นภัยสังคม ความเสียหายเกิดกับนักศึกษาและผู้หญิงจำนวนมาก อยากให้เหยื่อรายอื่นๆ ออกมาแจ้งความ หากไม่กล้าเปิดเผยตัวตน ขอให้ติดต่อมาที่ตนได้ตลอดเวลา

“ทางผู้กำกับสน.บางขุนเทียนรับปากกับตนแล้วว่า จะเร่งรัดติดตามตัวให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีที่ผู้บังคับบัญชาและประชาชนให้ความสนใจ” ขณะที่สาวพริตตี้ที่ตกเป็นเหยื่ออีกรายเปิดเผยว่า  วันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ถูกหลอกให้ไปพบที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่ สน.ประชาชื่น ถูกชายคนดังกล่าวอ้าเป็นโมเดลลิ่ง โทร.ดัดเสียงเป็นกระเทยให้ไปเอนเตอร์เทนลูกค้า พอไปถึงก็ถูกมีดจี้ยึดทรัพย์สินไว้หลายอย่าง ก่อนจะทำการข่มขืน
“ขณะนี้ทราบว่าทรัพย์สินทั้งหมด ถูกจำนำไปหมดแล้ว อยากให้ตำรวจจับกุมตัวให้ได้ ไม่อยากให้มีพริตตี้รายใดต้องเผชิญชะตากรรมอย่างตนอีก”