svasdssvasds

โรส ศิรินทิพย์ เล่าชีวิตในวันที่ไร้งาน พร้อมตั้งคำถามการฉีดวัคซีนโควิด

โรส ศิรินทิพย์ เล่าชีวิตในวันที่ไร้งาน พร้อมตั้งคำถามการฉีดวัคซีนโควิด

"โรส ศิรินทิพย์" นักร้องเสียงดี โพสต์ร่ายยาวเล่าชีวิตในวันที่ไร้งาน ไร้เงินจ่ายหนี้ อีกทั้งขอตั้งคำถามการฉีดวัคซีนโควิด-19 เหตุผลอะไรทำไมต้องให้ลงทะเบียนวุ่นวายมีใครทราบหรือไม่?

ในช่วงที่วิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 คนบันเทิงหลายๆ คนต่างเริ่มออกมาแสดงความคิดเห็นถึงสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นโดยเร็วและแนวทางแก้ปัญหาสิ่งที่ประเทศกำลังประสบอยู่มากขึ้น

รวมไปถึงนักร้องเสียงดี "โรส ศิรินทิพย์" ก็เป็นคนหนึ่งที่ได้ออกมาโพสต์ถึงสถานการณ์การใช้ชีวิตของตัวเองในวันที่ไม่สามารถทำงานได้ โดยนักร้องสาวมาดเท่ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า

"ช่วงนี้เราก็ไม่มีงาน เงินจะจ่ายหนี้รายเดือนจะเอาที่ไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เรายังมีเพื่อนมีพี่มีแฟนๆ ที่คอยดูแลตลอดจนไม่เคยขาดสักมื้อ แต่คนทั่วไปอะ คนที่เค้าไม่ได้มีแฟนคลับมาช่วยอะ เค้าไม่มีไรกินแล้วให้เค้าทำไง ไปทำงานก็ไม่ได้ หรือ ถ้าต้องไปทำงานก็ต้องไปอย่างระแวงเพราะยังไม่ได้ฉีดวัคซีน ทั้งๆ ที่ตอนนี้เมกาวัคซีนเค้าฉีดฟรีเค้าล้นตลาดแล้ว

ไฟเซอร์ก็ประกาศว่าพร้อมช่วยไทยแล้ว แต่เช้าเนี้ยจะสมัครฉีดวันซีนแอพก็ล่ม คือ ทำไมเราต้องสมัครอะไรยุ่งยาก ไปฉีดวัคซีนเข้าตัวเราไม่ใช่เหรอ ไม่ใช่ไปรับใส่ถุงมาฉีดเองแล้วเอาไปขายต่อทำกำไรได้ ควรเดินไปสถานพยาบาลแล้วฉีดได้เลยมั้ยอะ

หรือเหตุผลอะไรทำไมต้องให้ลงทะเบียนวุ่นวายมีใครทราบมั้ยคะ นี่คนฆ่าตัวตายไปเท่าไหร่แล้วเพราะไม่มีกิน เรารออะไรเหรอคะ มันไม่ควรเป็น Priority ที่พวกเราควรได้เหรอ

ปล. edit นิดนึงเพราะเพิ่งรู้จากที่ได้ข้อมูลมาว่าสามารถไปลงทะเบียนที่โรงพยาบาล/สาธารณสุขใกล้บ้านได้ด้วย ดี แต่ก็ แหะ ไม่ควรไปโรงพยาบาลตอนนี้เนอะ"

โรส ศิรินทิพย์

โรส ศิรินทิพย์

โรส ศิรินทิพย์

related