svasdssvasds

ส่งดาวกลับฟ้า! ครอบครัวนำศพ น้าค่อม ชวนชื่น ประกอบพิธีฌาปนกิจ

สุดอาลัย! ครอบครัวเดินทางรับศพ "น้าค่อม ชวนชื่น" ออกจากโรงพยาบาล หลังเสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 และนำศพไปประกอบพิธีฌาปนกิจที่ วัดพระศรีมหาธาตุฯ บางเขน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของคนในครอบครัวและเหล่าคนบันเทิง

เมื่อเวลา 12.17 น. (30 เมษายน 64) ได้มีการเคลื่อนศพของตลกชื่อดัง "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ออกจากสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี จังหวัดสมุทรปราการ

เพื่อที่จะนำร่างไปประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน โดยตลอดการเคลื่อนศพได้มีเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ประจำรถสวมใส่ชุด PPE ป้องกันการติดเชื้อ รวมทั้งรถของมูลนิธิทุกคัน ภายในรถมีการปูผ้า ป้องกันตามมาตรการของกระทรวงสาธารณะสุข

สำหรับบรรยากาศพิธีฌาปนกิจนั้นเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของคนในครอบครัวและเหล่าคนบันเทิงที่ไปร่วมงาน อาทิ หนุ่ม กรรชัย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม  โก๊ะตี๋ อารามบอย และ ป๋อง กพล เป็นต้น

ด้านลูกสาว "ไอซ์ ณพัชรินทร์" และลูกเขย "แบงค์ อธิกิตติ์" ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงการสูญเสียคุณพ่อว่า "ตนขอบคุณทุกกำลังใจจากคนไทยทุกคน การสูญเสียคุณพ่อเป็นเรื่องที่น่าใจหาย คุณแม่ติดโควิดอยู่โรงพยาบาล น้องชายกักตัวไม่สามารถมาไม่ได้ ไม่มีใครในครอบครัวได้มางานคุณพ่อ จึงเป็นสิ่งที่น่าสะเทือนใจ"

 

น้าค่อม ชวนชื่น

ไอซ์ ณพัชรินทร์

น้าค่อม ชวนชื่น

โก๊ะตี๋ อารามบอย

ไอซ์ ณพัชรินทร์

หนุ่ม กรรชัย

related