svasdssvasds

สุดเศร้า ชายติดโควิด19 ดับในบ้านพัก แม่อาการหนักเฝ้าลูกชายไม่ห่าง

สุดเศร้า ชายติดโควิด19 ดับในบ้านพัก แม่อาการหนักเฝ้าลูกชายไม่ห่าง

สะเทือนใจพบชายติดโควิด19 เสียชีวิตในบ้านพัก แม่อาการหนัก นอนเฝ้าร่างลูกชายไม่ห่าง สลดพ่อเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา เพื่อนบ้านวอนหน่วยงานรับตัวไปรักษา

สุดเศร้า ชายติดโควิด19 ดับในบ้านพัก แม่อาการหนักเฝ้าลูกชายไม่ห่าง

วันที่ 30 เม.ย.64 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจมูลนิธิร่วมกตัญญู นำกำลังอุปกรณ์น้ำยาฆ่าเชื้อและชุดป้องกันโควิด เดินทางมาที่หมู่บ้านเฟื่องฟ้า 12 ซอยมังกร-นาคดี ถนนเทพารักษ์ แพรกษา จ.สมุทรปราการ หลังจากรับแจ้งมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เสียชีวิตในบ้านพัก

โดยในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงกลางบ้าน ภาพสุดสะเทือนใจอีก พบแม่ที่นอนป่วยอยู่ข้างศพลูกชาย สภาพไม่มีเรี่ยวแรงโดยที่ไม่มีหน่วยงานใดมารับตัวไปรักษา สอบถามข้างบ้านทราบชื่อแม่ นางสวง อายุ 60-65 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำคุณยายไปพักไว้ที่ข้างหลังบ้าน เพื่อทำการเก็บกู้ร่างลูกชาย และฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ภายในบ้านพักและหน้าบ้าน พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาช่วยนำตัวคุณยายไปรักษา

นายอนันต์ เพื่อนบ้าน เล่าว่า ครอบครัวนี้มี 4 คน พ่อป่วยติดเตียง แม่ ลูกชายอีก 2 คน โดยจุดเริ่มคือ ลูกชายคนโตทำงานที่ผับดังย่านทองหล่อ พบว่าติดเชื้อ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปรักษา ขณะที่คนที่บ้านที่ได้รับเชื้อต่อ ยังไม่ได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 27 เม.ย. พ่อได้เสียชีวิตที่บ้าน และต่อมาในวันนี้(30 เม.ย.) ลูกชายอีกคนก็ได้เสียชีวิตเช่นกัน ตอนนี้ที่น่าห่วงคือ แม่ที่มีอาการป่วยแล้วอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามารับตัวไปรักษาและทำการฉีดพ่นยาในชุมนุม