svasdssvasds

นักร้องนำ Linkin Park ช็อกแฟนเพลง! แขวนคอตัวเองเสียชีวิต

นักร้องนำ Linkin Park ช็อกแฟนเพลง! แขวนคอตัวเองเสียชีวิต

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

CNN BREAKING NEWS – “นักร้องนำ” วงลินคิน พาร์ค ถูกพบแขวนคอเสียชีวิตคาบ้านพักของตัวเอง เชื่อ! เป็นการฆ่าตัวตาย

 

นักร้องนำ Linkin Park ช็อกแฟนเพลง! แขวนคอตัวเองเสียชีวิต

 

วันที่ 21 ก.ค. 60 – สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น (CNN) รายงานว่า “เชสเตอร์ เบนนิงตัน” นักร้องนำวงร็อคชื่อดังของโลก “ลินคิน พาร์ค (Linkin Park)” เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัยเพียง 41 ปี โดยถูกพบว่า เขาแขวนคอตัวเองคาบ้านพักในเขตโคโรเนอร์ เคาท์ตี นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งเจ้าหน้าที่พบร่างของเชสเตอร์เมื่อเวลา 09.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันพฤหัสบดี (20 ก.ค.) ที่ผ่านมา

ด้าน ไมค์ ชิโนดะ เพื่อนร่วมวง ออกมายืนยันข่าวการเสียชีวิตของเชสเตอร์ผ่านทางทวิตเตอร์แล้ว และจะมีการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

สำหรับ เชสเตอร์ เบนนิงตัน แต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง มีลูกทั้งหมด 6 คน โดยมีรายงานว่า เขามีปัญหาเรื่องติดแอลกอฮอลและยาเสพติดมานานหลายปี ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาเปิดเผยว่า เคยคิดฆ่าตัวตาย จากการโดนล่วงละเมิดในวัยเด็ก

นอกจากนี้ เชสเตอร์ยังมีความสนิทสนมใกล้ชิดกับ คริส คอร์เนลล์ นักร้องนำวง ซาวด์ การ์เดน ที่มีข่าวการฆ่าตัวตายเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา โดยวันที่เชสเตอร์ฆ่าตัวตายตรงกับวันเกิดครบรอบอายุ 53 ปี ของคริส คอร์เนลล์ ด้วย

 

นักร้องนำ Linkin Park ช็อกแฟนเพลง! แขวนคอตัวเองเสียชีวิต

 

ลินคิน พาร์ค (Linkin Park) ก่อตั้งวงเมื่อปี 1996 (พ.ศ. 2539) และเริ่มโด่งดังจากอัลบั้ม ไฮบริด เตียร์รี (Hybrid Theory) ที่ออกมาเมื่อปี 2000 (พ.ศ. 2543) ที่มีซิงเกิลสุดฮิต “วันสเต็บ โคลสเซอร์, ครอว์ลิง และอิน ดิ เอ็นด์” นอกจากนี้ ยอดขายอัลบั้มทั้งหมดของวงลินคิน พาร์ค ยังมากถึง 70 ล้านอัลบั้มทั่วโลก และได้รับรางวัลแกรมมี อวอร์ดส์ 2 ครั้ง

 

[embed]https://youtu.be/BjaCOw39NpA[/embed]

 

related