ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th
บรรยากาศสุดโกลาหลทันทีที่ร้านเสื้อผ้าดัง "ยูนิโคล่" เปิดทำการ ขาช้อปชาวจีนแห่ "พุ่งทะลุร้าน" เพื่อเข้าไปจับจองคอลเลคชั่นเสื้อยืดรุ่นใหม่ล่าสุด Uniqlo x Kaws พบมีการยื้อแย่งกันดุเดือด สินค้าหมดภายในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น
ยูนิโคล่ (Uniqlo) แบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่นปล่อยคอลเลคชั่นสุดเร้าที่ collaboration ร่วมกับ KAWS ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังด้วยการนำตัวการ์ตูน "หัวกะโหลกไขว้" มาแปะบนเสื้อยืด และผลลัพธ์ที่ออกมาก็เกินคาดจากปฏิกิริยาของขาช้อปชาวจีนที่แห่ไปยื้อแย่งเพื่อเป็นเจ้าของเสื้อยืดรุ่นลิมิเต็ดกันแน่นร้าน
ทั้งนี้ KAWS หรือ Brian Donnelly ถือเป็นศิลปินสตรีทอาร์ทชาวอเมริกันที่มีผลงานโดดเด่น โดยเฉพาะ Companion ลูกตาสัญลักษณ์กากบาทที่โด่งดังไปทั่วโลก เช่นกันในไทยก็ได้รับความนิยมจากหนุ่มสาวที่รักในแฟชั่น พบเสื้อยืด ยูนิโคล่ คอวส์ หมดสต็อกหลายสาขา รวมถึงการเหมาจากราคาป้าย 3XX บาท ไปขายอัพราคาบนโซเชี่ยลในเรท 8XX - 9XX บาทเลยทีเดียว