svasdssvasds

คลาสเรียนหุ้นหลักหมื่น Liberator Academy ที่คุณจะได้เรียน ฟรี !

คลาสเรียนหุ้นหลักหมื่น Liberator Academy ที่คุณจะได้เรียน ฟรี !

สะกิดเรียกรัวๆ ทุกคนที่สนใจเรื่องหุ้น มาหาไอเดียเพิ่มได้จากมนุษย์หุ้นตัวจริงระดับประเทศ แชร์จริง จากประสบการณ์จริง ครอบคลุมทุกศาสตร์การลงทุน จากแพลตฟอร์ม Liberator Academy ที่รวมให้คุณได้ เข้าเรียน ฟรี !

นี่คือการรวมคลาสเรียนหุ้นหลักหมื่น จากมนุษย์หุ้นตัวจริงระดับประเทศ มาให้คุณได้เรียนกันแบบ ฟรีๆ ! ที่ Liberator Academy 

สำหรับมือใหม่ก้าวแรกหัดเคาะในตลาดหุ้น สายซิ่ง สายลงทุน มีประสบการณ์แล้ว พอร์ตจะแดง จะเขียว เข้าคิวมาเติมไอเดียการลงทุนกันได้เลย  Liberator Academy ตอบโจทย์ทุกคนได้ ด้วย 3 สุดยอดคอร์สเรียนออนไลน์ที่เปิดตัวพร้อมแล้วให้เพื่อนๆ เข้ามาเพิ่มไอเดียหุ้น

  • [1] คอร์ส THE GAIN Classroom ที่บริษัทชื่อดังในวงการหุ้นอย่าง Liberator x SuperTrader x TradingView x BITKUB มาร่วมมือกันจัดเต็ม เชิญมนุษย์หุ้นประสบการณ์สูง มากกว่า 20 ท่านมาร่วมถ่ายทอดวิชาลงทุนตั้งแต่ 101 ถึงขั้นระดับจบ ป.เอก กล้ารับรองว่า มีประโยชน์กับชีวิตการลงทุนของเพื่อนๆแน่นอน
  • [2] LIB Classroom ที่ทาง Liberator เชิญเอาวิทยากร การลงทุนมาวางรากฐานการลงทุน การเทรดให้แน่น ครบ 3 มิติ ด้านการลงทุน ทั้ง Mindset การลงทุนที่ถูกต้อง การวิเคราะห์กราฟ Technical และ เจาะแก่นบริษัทด้วย Fundamental 
  •  [3] หลักสูตรพิเศษจาก Rational Investor Academy ที่ได้เรียนเนื้อหาเจาะลึกประเด็นหนักๆ ในการสอนด้วยภาษาที่เข้าใจได้ โดยสุดยอดนักลงทุนอย่างอย่าง คุณมี่ ทิวา ชินธาดาพงศ์, คุณเชาว์ เฉลิมเดช นายกสมาคม Thai VI, อ. เปี๊ยก แมงเม่าสำราญ, อ.จิม Stock Vitamin และท่านอื่นๆอีกมากมาย ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการลงทุนที่เน้นใช้ตรรกะ ต่อยอดการลงทุนที่เหมาะสม กับการวิเคราะห์ธุรกิจ, เข้าใจ Business Model, ประเมินมูลค่าหุ้น รวมไปเสริมแกร่งแนวคิดการจัดการ Mindset ในตลาดหุ้นที่ถูกต้อง

ยังมีอีก ! ที่จะเพิ่มเติมเข้ามาตลอดปีนี้ กับคลาส Stock 101, TFEX 101, พื้นฐานเกี่ยวกับการลงทุนในหุ้น, อนุพันธ์ ทั้งหมด Fundamental 101 และ Technical 101 อธิบายทุกอย่างที่ควรรู้ ทั้งในแง่ทฤษฎี และ ลงสนามซื้อ-ขายหุ้นจริงๆ


ทุกท่านที่มีบัญชีกับบริษัทหลักทรัพย์ Liberator เข้ามาเรียนคอร์ส หลักหมื่นเหล่านี้กันได้แบบจุใจ ที่เว็บไซต์ https://www.liberator.co.th/ แล้วเลือก “อะคาเดมี” ใครยังไม่มีพอร์ต ... แค่เปิดพอร์ตเท่านั้นหละ แล้วมาเริ่มเรียนกันได้เต็มที่เลย 

อย่างที่เรารู้ๆกันอยู่ ว่าตลาดการลงทุน นอกจากจะเป็นโอกาสทำเงินไปสู่ความมั่งคั่งแล้ว ในอีกด้านหนึ่ง ก็ยังมีความเสี่ยงที่มาคู่กัน จากการได้มีหลักสูตรแบบนี้ ก็เป็นเหมือนห้องเรียน ให้เห็นถึงโอกาส เข้าใจความเสี่ยง  เพื่อที่จะส่งเพื่อนๆให้ก้าวไปข้างหน้าได้ไวยิ่งขึ้น

สนับสนุนให้นักลงทุนทุกคน ลงทุนอย่างมีความรู้ ที่ Liberator Academy นะคะ