svasdssvasds

Grab รุกตลาดพรีเมียม ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ GrabCar Premium ตอบโจทย์คนเมือง

Grab รุกตลาดพรีเมียม ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ GrabCar Premium ตอบโจทย์คนเมือง

Grab เตรียมปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ GrabCar Premium ผ่านคอนเซ็ปต์ The Ultimate 5 Senses Experience ความประทับใจที่สัมผัสได้ ร่วมมือ Spotify และ CHOL Aromatique นำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการนั่งแกร็บ

Grab ประเทศไทย เตรียมรุกตลาดพรีเมียม ซึ่งจะปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้กับบริการ "GrabCar Premium" ดึงแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำอย่างสตรีมมิงเพลง Spotify และแบรนด์ชั้นนำด้านเครื่องหอมอย่าง CHOL Aromatique ให้บริการลูกค้าแกร็บคาร์พรีเมี่ยมภายใต้คอนเซปต์ "The Ultimate 5 Senses Experience ความประทับใจที่สัมผัสได้"

Grab รุกตลาดพรีเมียม ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ GrabCar Premium ตอบโจทย์คนเมือง โดย Grab เล็งเจาะกลุ่มผู้ใช้กลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์คนเมือง พนักงานออฟฟิศ รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มองหาความพรีเมียมและประสบการณ์พิเศษในการเดินทาง 

แนวโน้มการเติบโตของบริการการเดินทางอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในกลุ่มพรีเมียม ซึ่งบริการ GrabCar Premium มียอดผู้ใช้บริการเติบโตขึ้นกว่า 30% ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Grab รุกตลาดพรีเมียม ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ GrabCar Premium ตอบโจทย์คนเมือง Grab เริ่มให้บริการ GrabCar Premium ในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2562 โดยที่ผ่านมาได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ใช้บริการในกลุ่มพรีเมียม ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ

โดยเฉพาะกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และประสบการณ์พิเศษมากกว่าราคา ซึ่งบริการนี้ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานใน 3 ด้านหลัก นั่นคือ การเดินทางด้วยรถขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่สำหรับบรรจุสัมภาระ เช่น การไปสนามบิน หรือสนามกอล์ฟ การเดินทางในโอกาสพิเศษเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ เช่น การไปออกงานสำคัญหรือการประชุมทางธุรกิจ และการสร้างความประทับใจให้คนสำคัญ เช่น การเรียกรถไปส่งคนพิเศษที่เราห่วงใย”

Grab รุกตลาดพรีเมียม ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ GrabCar Premium ตอบโจทย์คนเมือง

การเปลี่ยนแปลงของ GrabCar Premium ภายใต้คอนเซปต์ The Ultimate 5 Senses Experience ความประทับใจที่สัมผัสได้ จะมีอะไรบ้างมาดูกัน 

Grab รุกตลาดพรีเมียม ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ GrabCar Premium ตอบโจทย์คนเมือง เสียง รื่นรมย์กับเสียงเพลงไพเราะระหว่างการเดินทางไปกับ 3 เพลย์ลิสต์พิเศษที่ Spotify ออกแบบมาเฉพาะผู้ใช้บริการ GrabCar Premium เท่านั้น เพื่อสร้างบรรยากาศให้ทุกการเดินทางสมูทกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็น เพลย์ลิสต์ ‘เพลงไทยสายชิลล์’ ‘ฟังกันตลอดทาง’ หรือ ‘แจกความสดใส’ และพิเศษ! สำหรับผู้ใช้บริการ GrabCar Premium รับสิทธิ์ในการฟัง Spotify Premium ฟรี* 1 เดือน เพียงกดรับสิทธิ์บนหน้าแกร็บรีวอร์ด

Grab รุกตลาดพรีเมียม ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ GrabCar Premium ตอบโจทย์คนเมือง กลิ่น  หอมละมุนตลอดทางด้วยน้ำมันหอมระเหย 5 กลิ่นคลาสสิกจาก CHOL Aromatique ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการรู้สึกผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น กลิ่น Stress Killer กลิ่น Hype Boost กลิ่น Love Attack กลิ่น Rest Is More และ กลิ่น Life Flow  

รส ลิ้มรสความอร่อยไปกับบริการสั่งอาหารจาก GrabFood โดยผู้ใช้บริการ GrabCar Premium จะได้รับโค้ดส่วนลดพิเศษ 25%** สูงสุด 50 บาทเพื่อใช้ในการสั่งอาหารผ่านบริการ Self Pick-Up (หรือ รับเองที่ร้าน) 

รูป ประทับใจกับภาพลักษณ์ใหม่ของพาร์ทเนอร์คนขับ ที่ยกระดับมาตรฐานการแต่งกายในลุค Smart Casual ที่ดูสุภาพเรียบร้อย ผ่านการอบรมพิเศษในเรื่องมาตรฐานการให้บริการ พร้อมการดูแลรักษาสภาพรถและห้องโดยสารให้มีความสะอาดพร้อมให้บริการอยู่เสมอ

สัมผัส สัมผัสความสบายกับรถยนต์ซีดานขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่โดยสารที่กว้างขวาง และมีพื้นที่จุสัมภาระที่มากกว่ารถยนต์ทั่วไป ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกการเดินทาง

Grab รุกตลาดพรีเมียม ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ GrabCar Premium ตอบโจทย์คนเมือง

นอกจากนี้ แกร็บยังได้จัดงาน The Ultimate 5 Senses Experience เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของบริการ GrabCar Premium อย่างเป็นทางการ โดยจำลองพื้นที่กลางศูนย์การค้า Silom Edge เพื่อเปิดประสบการณ์ความประทับใจของการใช้บริการ GrabCar Premium โฉมใหม่ ผ่าน Immersive Experiential Mini Exhibition

ที่ให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับทั้ง 5 สัมผัส อาทิ บูธเพลงที่สามารถทดลองฟังเพลย์ลิสต์จาก Spotify และมินิการ์เด้นที่เต็มด้วยดอกไม้และพรรณพืชเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกลิ่นของอโรมาสูตรต่างๆ จาก Chol Aromatique พร้อมมีการจัดเวิร์คช้อปสุดพิเศษเพื่อให้ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมได้มาผสมน้ำหอมที่สะท้อนความเป็นตัวเองระหว่างวันที่ 20 - 22 เมษายนนี้ด้วย

 

related