svasdssvasds

Samsung Galaxy Watch 7 Ultra สมาร์ทวอชท์ตัวท็อปรุ่นใหม่ เปิดตัว 10 ก.ค. นี้

Samsung Galaxy Watch 7 Ultra สมาร์ทวอชท์ตัวท็อปรุ่นใหม่ เปิดตัว 10 ก.ค. นี้

Samsung Galaxy Watch 7 Ultra สมาร์ทวอชท์รุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดจากซัมซุง ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 10 ก.ค. นี้ ในงาน Galaxy Unpacked ซึ่งเรามาดูกันว่านาฬิการุ่นนี้น่าสนใจยังไงบ้าง

SHORT CUT

  • Galaxy Watch Ultra สมาร์ทวอชท์รุ่นเรือธงตัวท็อป รุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง จ่อเปิดตัว 10 ก.ค. นี้ คู่แข่งโดยตรง Apple Watch Ultra 
  • Samsung กำลังจะเปิดตัว Galaxy Watch Ultra หรือ Galaxy Watch 7 Ultra ที่มีราคาราวๆ 700 ดอลลาร์สหรัฐฯ (25,000 บาท) 
  • Galaxy Watch Ultra อาจมาพร้อมขนาด 47 มม. คาดว่าจะมาพร้อมปุ่มใหม่ "Quick Button" แบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น ปรับดีไซน์ใหม่แบบ Squircle

Samsung Galaxy Watch 7 Ultra สมาร์ทวอชท์รุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดจากซัมซุง ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 10 ก.ค. นี้ ในงาน Galaxy Unpacked ซึ่งเรามาดูกันว่านาฬิการุ่นนี้น่าสนใจยังไงบ้าง

Samsung Galaxy Watch 7 Ultra หรือเรียกสั้นๆว่า Galaxy Watch Ultra นาฬิกาสมาร์ทวอชท์รุ่นท็อป คู่แข่งโดยตรงของ Apple Watch Ultra ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 10 ก.ค. นี้ ซึ่งเราอยากชวนดูข่าวลือต่างๆก่อนการเปิดตัว ว่านาฬิการุ่นนี้มีอะไรโดดเด่นและน่าสนใจบ้าง 

Credit : ONLEAKS & SMARTPRIX Galaxy Watch Ultra จะมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ "Squircle" ซึ่งน่าสนใจหลายจุด เช่น กรอบมีความเหลี่ยมมากขึ้น ล้อมรอบจอทรงกลม ซึ่งทำให้นาฬิการุ่นนี้ดูมีมิติมากขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆที่ใช้จอทรงกลมเพียงอย่างเดียว

สเปค Samsung Galaxy Watch 7 Ultra 

Galaxy Watch Ultra หน้าจอขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว คาดว่านาฬิการุ่นนี้จะมีขนาดใหญ่สุด 47 มม. 

Galaxy Watch Ultra ยังคาดว่าจะใช้ขนาดแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น และอาจมีขนาดใหญ่ที่สุดในที่เคยมีมา และอาจเปลี่ยนมาใช้วัสดุไทเทเนียมเกรด 4 ซึ่งจะส่งผลให้นาฬิการุ่นนี้ใช้งานได้ทนทานและนานขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ 

Credit : ONLEAKS & SMARTPRIX

Galaxy Watch Ultra อาจกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตรและกันฝุ่นได้ นอกจากนี้ ยังคาดว่าจะมีปุ่ม "Quick Button" สำหรับการใช้งานที่ง่ายและสะดวกขึ้น ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ Galaxy Watch จะมีปุ่มคล้ายกับ Digital Crown ของ Apple Watch 

Credit : ONLEAKS & SMARTPRIX Galaxy Watch Ultra หรือ Galaxy Watch 7 Ultra สามารถใช้งานฟีเจอร์ของ Samsung Health ได้หลากหลายด้าน เช่น การตรวจความดันโลหิต, ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด และเชื่อมโยงกับ Galaxy AI เพื่อตรวจจับสุขภาพ

ราคา Samsung Galaxy Watch Ultra

Galaxy Watch Ultra คาดว่าจะมีราคาราวๆ 700 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 25,000 บาท) และยังมีข่าวลือว่าจะมีราคาพอๆกันเมื่อวางจำหน่ายในยุโรปด้วย

Credit : ONLEAKS & SMARTPRIX อย่างไรก็ตามนี่คือคู่แข่งของ Apple Watch Ultra ที่อาจมีราคาใกล้เคียงกัน ก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีว่า Galaxy Watch Ultra หรือ Galaxy Watch 7 Ultra จะน่าสนใจแค่ไหน ซึ่งเราจะมาอัปเดตข่าวสารล่าสุดเรื่อยๆ ก่อนการเปิดตัวจริงในงาน Galaxy Unpacked วันที่ 10 ก.ค. นี้

ที่มา : 91mobilesSAMMobile

related