svasdssvasds

Fujifilm เปิดตัว Instax Pal กล้องดิจิทัลไซส์จิ๋ว เบา 41 กรัม ราคาไม่ถึงหมื่น

Fujifilm เปิดตัว Instax Pal กล้องดิจิทัลไซส์จิ๋ว เบา 41 กรัม ราคาไม่ถึงหมื่น

Fujifilm เปิดตัวกล้องดิจิทัลไซส์จิ๋ว Instax Pal ซึ่งจุดเด่นคือ เล็ก กะทัดรัด พกพาง่าย เพราะน้ำหนักเบาเพียง 41 กรัม ซึ่งจะเก็บใส่กระเป๋าเป้หรือกระเป๋าเดินทางก็ง่าย ซึ่งกล้องตัวนี้สเปค ราคา จะน่าสนแค่ไหน มาดูกัน

Instax Pal กล้องดิจิทัลไซส์จิ๋วตัวใหม่ล่าสุดจากทาง Fujifilm ซึ่งเป็นการฉลองครบ 25 ปีของซีรี่ย์ Instax จากการเปิดตัวตั้งแต่ปี 1998 ซึ่งขณะนี้กล้องในซีรี่ย์นี้ได้พัฒนาทั้งคุณภาพ , ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่มขึ้น เช่น การส่งภาพผ่านสมาร์ทโฟน และยังปริ้นออกมาได้ด้วย 

Fujifilm เปิดตัว Instax Pal กล้องดิจิทัลไซส์จิ๋ว เบา 41 กรัม ราคาไม่ถึงหมื่น

 

 

Instax Pal เป็นกล้องในซีรี่ย์ Instax ตัวแรกที่แยกการปริ้นออกจากตัวกล้อง ซึ่งการปริ้นนั้นจะแยกออกมาเป็นเครื่องปริ้นอีกที ทำให้การพกพานั้นง่ายยิ่งขึ้น

Fujifilm เปิดตัว Instax Pal กล้องดิจิทัลไซส์จิ๋ว เบา 41 กรัม ราคาไม่ถึงหมื่น

จุดเด่นของ Instax Pal คือ น้ำหนักที่เบาไม่ถึง 1 ขีด ซึ่งกล้องมีน้ำหนักรวมเพียง 41 กรัม (ขนาดความกว้าง 42 มม. ความสูง 44 มม. และลึก 43 มม.) ทำให้พกไว้ในกระเป๋ากางเกงหรือเป้ก็ทำได้ 

Fujifilm เปิดตัว Instax Pal กล้องดิจิทัลไซส์จิ๋ว เบา 41 กรัม ราคาไม่ถึงหมื่น ฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ใหม่ของกล้อง Fujifilm Instax Pal

  • โหมด Standard ที่ถ่ายรูปด้วยปุ่มชัตเตอร์เพียงปุ่มเดียวที่ด้านหลัง, มีเลนส์มุมกว้างของตัวกล้อง ทำให้สามารถสร้างสรรค์มุมสุดแปลกใหม่ที่ถ่ายไม่ได้จากกล้องสมาร์ตโฟนทั่วไป เหมาะสำหรับการถ่ายภาพที่ต้องการถ่ายวิวกว้างๆ หรือการถ่ายรูปหมู่ที่ต้องเก็บภาพหลายๆ คนในเฟรมเดียว
  • วงแหวนอเนกประสงค์ ช่วยให้หยิบจับได้สะดวกไม่หลุดมือ และยังทำหน้าที่เป็นช่องมองภาพ (Viewfinder) ที่ช่วยหาจุดโฟกัสและเป็นขาตั้งกล้องในตัวได้ด้วย
  • ปริ้นได้หลากหลายรูปแบบ สามารถปริ้นออกมาได้ถึง 3 ไซส์ทั้ง mini, SQUARE และ WIDE และสามารถสั่งปรินท์ตามรูปแบบที่เครื่องปรินท์ INSTAX Link นั้นๆ รองรับ ซึ่งนี่ถือว่าตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่อยากได้ภาพหลายๆไซส์ แต่ไม่อยากซื้อกล้องหลายตัว 
  • ตัวกล้องสามารถเชื่อมแอปฯได้และถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนได้ สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนผ่านบลูทูธ ซึ่งภาพที่ถ่ายจะถูกส่งไปยังแอปในสมาร์ตโฟนนั้นอัตโนมัติ และยังสามารถกดถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนได้ด้วย
  • ปริ้นท์รูปฟิล์มง่ายกว่าเดิม สามารถใช้เครื่องปริ้นกลุ่ม INSTAX Link รวมไปถึงกล้องอินสแตนท์กลุ่มไฮบริด อาทิ INSTAX mini Evo และ INSTAX mini LiPlay 

Fujifilm เปิดตัว Instax Pal กล้องดิจิทัลไซส์จิ๋ว เบา 41 กรัม ราคาไม่ถึงหมื่น กล้องดิจิทัล Fuijiflm INSTAX Pal พร้อมวางจำหน่ายใน 5 สี ได้แก่ สีขาว Milky White, สีชมพู Powder Pink, สีฟ้า Lavender Blue, สีเขียว Pistachio Green และสีดำ Gem Black โดยคาดการณ์ว่าราคาน่าจะอยู่ที่ 199.95 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 7,200 บาท 

 

related