svasdssvasds

Tesla Model Y ซุ่มเปิดขายรุ่นใหม่อย่างเงียบๆ "ราคาถูก แถมสเปคดีกว่าเดิม"

Tesla Model Y ซุ่มเปิดขายรุ่นใหม่อย่างเงียบๆ "ราคาถูก แถมสเปคดีกว่าเดิม"

Tesla Model Y อีกหนึ่งรุ่นที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ ซึ่งทางเว็บไซต์เทสลาในสหรัฐอเมริกา ได้เพิ่มรถรุ่น Tesla Model Y ตัวใหม่อย่างเงียบๆ โดยเริ่มต้นที่ราคา 1.69 ล้านบาท ซึ่งถูกลง แถมสเปคยังดีกว่าเดิมด้วย

Tesla Model Y รถยนต์ไฟฟ้า 100% ยอดฮิตของค่ายเทสลา ซึ่งได้ทำยอดขายถล่มทลายไปในช่วงก่อนๆ และมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก ล่าสุดทางเว็บไซต์เทสลาในสหรัฐอเมริกา ได้เพิ่ม Tesla Model Y รุ่นใหม่ ที่มีราคาถูกลงกว่าเดิม อยู่ที่ราวๆ 1.69 ล้านบาท และยังมีเงินสนับสนุนจากรัฐบาลที่ทำให้รถถูกลงไปอีก 

Tesla Model Y ซุ่มเปิดขายรุ่นใหม่อย่างเงียบๆ \"ราคาถูก แถมสเปคดีกว่าเดิม\"

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

นอกจากราคาถูกแล้วยังไม่พอ Tesla Model Y รุ่นใหม่ยังได้มาพร้อมสเปคที่ดีขึ้น เรามาดูกันว่า Tesla Model Y รุ่นใหม่ มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง

สามารถทำความเร็ว 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 5 วินาที ความเร็วสูงสุด 217 กม./ชม. สามารถวิ่งได้ไกล 432-449 กม. อยู่ที่การใช้ล้อ 20" หรือ 19" 

Tesla Model Y ซุ่มเปิดขายรุ่นใหม่อย่างเงียบๆ \"ราคาถูก แถมสเปคดีกว่าเดิม\"

รอบนี้ Tesla Model Y มีสีให้เลือกทั้ง Pearl White Multi-Coat ,  Midnight Silver Metallic , Deep Blue Metallic, Solid Black หรือ Red Multi-Coat ซึ่งหากต้องการสีพิเศษพวกนี้จะต้องจ่ายเงินเริ่มต้นที่ 33,000-68,000 บาท

ส่วนออฟชั่นเสริมอื่นๆ เช่น Enhanced Autopilot และ Full Self-Driving Capability ก็ยังมีให้เลือกซื้อแบบปกติ ซึ่งขณะนี้ประเทศไทยยังคงไม่รองรับฟีเจอร์ FSD หรือการขับขี่อัตโนมัติแบบต่างๆ 

ที่มา : arenaev

related